xs
xsm
sm
md
lg

ผีทางสะดวก “มู” ปัดข่าวสนใจ “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ เชลซี ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่า “สิงห์บลูส์” วางแผนจะปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก ดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูของ รีล มาดริด กลับมาค้าแข้งในเมืองผู้ดี

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ คนล่าสุด ออกมาแย้มๆ ว่า มีความสนใจที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าเป็นจุดหมายปลายทาง หลังจากเคยย้ายหนีทีมในยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน แม้ว่าทาง ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดเผยว่า พร้อมที่จะเจรจากับ “ปิศาจแดง” เพื่อซื้อนักเตะรายนี้กลับด้วยสนนราคา 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) แต่ก็มีข่าวลือว่า เชลซี พร้อมที่จะปาดหน้าทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ตัดหน้า

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ที่เคยร่วมงานกับ โรนัลโด มาเป็นเวลา 3 ฤดูกาลในมาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ทีมของเขากำลังสนใจ โรนัลโด เป็นที่เรียบร้อย ในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ สวอนซี ซิตี สัปดาห์นี้ โดยเปิดเผยสั้นๆ ว่า “ไม่เป็นความจริงและลืมมันไปได้เลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น