xs
xsm
sm
md
lg

“มู” จับตา “ฟัลเกา” ซุ่มจีบช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา กองหน้าเนื้อหอม
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมเดินทางไปดูฟอร์มการเล่นของ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า โมนาโก ในเกมทีมชาติ ก่อนเตรียมวางแผนกระชากตัวมาร่วมทัพด้วยเงินข้อเสนอสุดเร้าใจ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ช่วงปีใหม่นี้

“สิงห์บลูส์” มีข่าวพัวพันอยู่กับกองหน้าระดับท็อปหลายรายในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมีข่าวงอแงกับต้นสังกัดอยู่ แต่ในที่สุดเมื่อ “ผีแดง” ยืนยันไม่ขายก็ต้องไปดึง ซามูเอล เอโต จาก อันซี มาคัชคาลา มาแทน

นอกจากนี้ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งย้ายไป โมนาโก เมื่อช่วงเปิดตลาดรอบแรก ก็เป็นอีกคนที่ มูรินโญ สนใจเช่นกันทว่าก็พลาดไป อย่างไรก็ตาม มีรายงานเปิดตลาดรอบสองปีใหม่นี้ กุนซือเลือดโปรตุกีส ขอเดินหน้าอีกรอบโดยจะบินไปกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม เพื่อดูฟอร์มเจ้าตัวในเกมที่ โคลอมเบีย อุ่นเครื่องกับ เบลเยียม วันที่ 14 พฤศจิกายน

ทั้งนี้ หากดาวยิงวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มน่าประทับใจก็เชื่อว่า มูรินโญ จะเตรียมอ้อนบอร์ดบริหาร “สิงห์บลูส์” เทงบ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ไปสู่ขอกับ โมนาโก และมีความเป็นไปได้สูงเพราะ “เดอะ แฮปปี วัน” สนิทสนมกับ ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะเป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้อาจต้องสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด สองยักษ์ใหญ่จากยุโรปที่อยากได้ตัวไปเล่นด้วยเหมือนกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น