xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" สุดคึกลงบิดมิซาโนแทร็คโปรด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนติโน รอสซี เตรียมแข่งสนามโปรด
วาเลนติโน รอสซี นักบิดขวัญใจชาวอิตาเลียนของทีม ยามาฮา มีความสุขสุดๆ ที่กำลังจะได้ลงแข่งในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ ซาน มารีโน กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 14 กันยายนนี้ โดนสนามแห่งนี้ถือเป็นแทรคโปรดที่สุดของเขา อยู่ห่างจากบ้านไปเพียงแค่ 10 กิโลเมตรเท่านั้น

นักบิดชาวอิตาเลียน ของทีม ยามาฮา แห่งศึกโมโต จีพี ชิงแชมป์โลก กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังผ่านครึ่งซีซันแรก ขึ้นโพเดียมในอันดับ 3 มาแล้ว 3 เรซติดต่อกันที่สหรัฐฯ สาธารณรัฐเช็ก และ อังกฤษ โดยสัปดาห์นี้จะได้กลับมาแข่งที่สนามโปรดในรายการ "ซาน มารีโน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี

สนาม มิซาโน นี้อยู่ห่างจากบ้านของ "เดอะ ด็อกเตอร์" เพียงแค่ 10 กิโลเมตร ดังนั้นจึงยกให้สนามแห่งนี้เป็นสังเวียนโปรด และเป็นแทรกที่เขารักที่สุด โดยมีความรู้สึกว่าทุกคนที่สนามนี้เป็นเหมือนกับครอบครัวของเขา

"เมื่อมาถึงการแข่งที่มิซาโน ผมจะมีความสุขมากๆ มันเป็นรายการที่พิเศษสุด อย่างแรกเพราะสนามอยู่ห่างจากบ้านผมแค่ 10 กิโลเมตร ทุกคนที่นี่เป็นเหมือนครอบครัวและส่วนใหญ่เป็นแฟนๆ ของผม ผมจึงรักสนามแห่งนี้มากๆ" เจ้าของแชมป์โลก 6 สมัย กล่าว

อย่างไรก็ตาม การมาลงบิดที่ มิซาโน หนล่าสุด รอสซี ผลงานไม่น่าประทับใจ จบเพียงอันดับที่ 4 เท่านั้น และไม่ได้ขึ้นโพเดียม ในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวจึงหวังว่า จะทำผลงานได้ดี และรวมถึงสภาพอากาศเป็นให้ในการลงแข่ง "ผมจะต้องเตรียมรถให้พร้อมตั้งแต่รอบแรก ผมต้องการจะลุ้นแชมป์ร่วมกับ ฆอร์เก ลอเรนโซ, มาร์ค มาร์เกวซ และ ดานี เปโดรซา และหวังว่า อากาศจะเป็นใจในการแข่งขัน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น