xs
xsm
sm
md
lg

“ผี-หงส์” เปิดศึกแย่งจีบ “อัลเวส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานี อัลเวส ยังเล่นในระดับสูงได้อีกนาน
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกแย่ง ดานี อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ที่จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลนา ซัมเมอร์นี้

อัลเวส ไม่อยู่ภายใต้แผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือ บาร์เซโลนา ทำให้ซัมเมอร์นี้จะปล่อยออกไปแบบฟรีทรานเฟอร์พร้อมสัญญาที่สิ้นสุดลง เพราะได้คว้าตัว ดั๊กลาส แข้งบราซิเลี่ยนอีกรายมาจาก เซา เปาโล ค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 238 ล้านบาท) เพื่อเป็นตัวแทนเมื่อตลาดเปิดที่ผ่านมาแล้ว

เดือนมกราคมปี 2015 อัลเวส สามารถเจรจาย้ายสังกัดล่วงหน้ากับใครก็ได้ตามกฎ คาดว่านอกจาก แมนฯยู กับ ลิเวอร์พูล ยังน่าจะมีอีกหลายสโมสรที่อยากได้อดีตนักเตะ เซบีญา วัย 31 ปี โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อินเตอร์ มิลาน ร่วมด้วย

แม้ว่าซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯยู กับ ลิเวอร์พูล จะเสริมทัพหลายตำแหน่ง แต่ทว่าแบ็กขวายังเป็นช่องโหว่ ทำให้คาดว่าจะเดินหน้าดึงตัว อัลเวส ที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ทุกรายการกับ บาร์เซโลนา หลังย้ายมาเมื่อปี 2008

โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลนา พยายามคว้า ฮวน กวาดราโด ตัวรุกจาก ฟิออเรนตินา แต่ไม่สำเร็จ ทำให้ อัลเวส ได้อยู่เล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปอีกฤดูกาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น