xs
xsm
sm
md
lg

เดล บอสเก เล็งดัน “มูเนียร์” ติดชุดใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูเนียร์ เอล ฮัด ดานี
บิเซนเต เดล บอสเก บอสใหญ่ของทีมชาติสเปน ให้สัมภาษณ์เปรยว่า กำลังมองๆ ถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว มูเนียร์ เอล ฮัดดานี หัวหอกดาวรุ่งพุ่งแรงจาก บาร์เซโลนา ที่เพิ่งแจ้งเกิดกับต้นสังกัดในช่วงเปิดฤดูกาล ขึ้นมาติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ในเร็วๆ นี้

ดาวรุ่งวัย 19 ปี จากทีม กาตาลัน พิสูจน์ฝีมือเอาชนะใจ หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลนา ด้วยการโชว์ฟอร์มเยี่ยมในช่วงปรี-ซีซัน และได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลาลีกา สเปน กับ เอชเช ในเกมนัดเปิดสนาม โดยในนามทีมชาติ มูเนียร์ เอล ฮัด ดานี ติดอยู่ในชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ของสเปน

โดยล่าสุด บิเซนเต เดล บอสเก ออกมาเปรยๆ มาเตรียมที่จะเรียกแข้งดาวรุ่งจาก บาร์เซโลนา ขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ในเร็วๆ นี้ เนื่องจาก เอล ฮัดดานี เป็นชาวสเปนที่มีเชื้อสายโมร็อกโก และป้องกันไม่ให้ทีมชาติโมร็อกโก ปาดหน้าดึงไปเล่นทีมชาติก่อน

“อย่างแรกเราจะถูกเรียกติดทีม เอล ฮัดดานี ติดมาตั้งแต่ทีมเยาวชนและตอนนี้เข้าถูกเรียกติดทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มันจะไม่มีปัญหาอะไรถ้าเขาถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ มันก็เหมือนกับ โบยาน เคอร์คิช ที่กลับมาติดทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลนา อย่างรวดเร็ว นั่นถือเป็นสิ่งที่ดีมาก และเราจะทำแบบเดียวกันนี้อีกครั้ง” เดล บอสเก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น