xs
xsm
sm
md
lg

“เบนโต” เมินแฟนโห่ ฝอยทองพ่ายหมูคาบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนโต เก้าอี้เริ่มร้อน
เปาโล เบนโต เทรนเนอร์ โปรตุเกส ออกมายืนยัน ตนไม่กังวลกับปฏิกิริยาของแฟนๆ หลังปราชัยคาบ้านแก่ อัลแบเนีย แบบพลิกความคาดหมาย 0-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

พลพรรค “ฝอยทอง” ซึ่งปราศจาก คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีม ถูกยกเป็นต่อหลายขุมว่า จะเก็บชัยที่เมืองอาเวโร อย่างง่ายดาย ทว่ากองเชียร์ เจ้าถิ่น กลับต้องช็อกไปตามๆ กัน เมื่อ เบกิม บาลาจ์ วอลเลย์อย่างสุดสวย นาที 52

“เซเลเซา” พยายามกดดันอย่างหนัก หวังทวงคืน แต่โอกาสดีสุดก็หลุดลอย หลัง ริคาร์โด ฮอร์ตา ศูนย์หน้าวัย 19 ปี ของ มาลากา ซึ่งลงสนามมาเป็นตัวสำรอง ซัดชนคานนาที 69 อย่างไรก็ตาม ทีมเยือน รักษาสกอร์ เก็บ 3 แต้ม แบบพลิกล็อก ท่ามกลางแฟนๆ ชาวโปรตุกีส ประสานเสียงโห่ และโบกกระดาษทิชชูสีขาว เป็นการประท้วง

เก้าอี้ของ เบนโต เริ่มระอุขึ้นเรื่อยๆ หลังจาก รองแชมป์ ยูโร 2004 ตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า เจ้าตัว ก็ไม่แยแสกับกระแสต่อต้านของกองเชียร์ ฮาร์ดคอร์ โดยกล่าวว่า “กระดาษทิชชูสีขาว เป็นเรื่องธรรมดาของวงการฟุตบอล ผมคิดว่า เราต้องเคารพการตัดสินใจของคนอื่นๆ และพยายามทำหน้าที่ต่อไป”

“เรารู้ว่ารูปเกมไม่เป็นไปดังที่เราต้องการ ถึงแม้ผมคิดว่าผลการแข่งขันดูไม่เป็นธรรมเอาเสียเลย มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง หากดูจากสกอร์ แต่ครึ่งแรกเรามีโอกาสมากมายที่จะยิงประตู เราคุมเกมอย่างสมบูรณ์แบบตลอด 45 นาทีแรก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น