xs
xsm
sm
md
lg

“นาฟรา” สุดตื่นเต้นหลังขอแฟนสาวแต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุณป้ามหาภัย ขอสาวแต่งงาน
มาร์ตินา นาฟราติโลวา ตำนานนักเทนนิสหญิงชาวสหรัฐฯ สร้างเซอร์ไพรส์หลังประกาศขอแต่งงานกับแฟนที่เป็นเพศเดียวกัน ผ่านทางจอยักษ์ในสังเวียนอาเธอร์ แอช สเตเดียม ระหว่างเกมรอบตัดเชือกชายเดียว ศึกยูเอส โอเพน คืนวันที่ 6 กันยายน ก่อนจะได้รับข่าวดีเมื่ออีกฝ่ายก็ตอบตกลงทันทีทันใด

สาวผู้โชคดี ถูกเจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม 18 สมัย คุกเข่าขอใช้ชีวิตคู่ด้วยนั้น มีนามว่า จูเลีย เลมิโกวา ซึ่งหลังจากที่เธอตอบตกลง ก็ได้รับเสียงโห่ร้องแสดงความยินดีจากแฟนลูกสักหลาด ที่ฟลัชชิง เมโดวส์ ทันที และอดีตสตาร์วงการเทนนิสวัย 57 ปี ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย

“เป็นอะไรที่น่ากังวลใจ ในตอนแรกที่เธอเดินมา แต่เมื่อตอบตกลง มันเป็นประสบการณ์ด้านร่างกาย หลังจากที่คุณคงได้เห็นคนในวงการกีฬาทำอย่างนี้ แค่ในภาพยนตร์ ซึ่งในชีวิตจริง มันได้เกิดขึ้นกับฉันแล้ว ดูเหมือนมีแค่ตนเท่านั้นที่ทำแบบนี้ได้” แชมป์ดับเบิลยูทีเอทัวร์ 167 รายการ กล่าว

นอกจากนี้ สมาชิกฮอลล์ ออฟ เฟรม วงการเทนนิส ปี 2000 ยังได้ทวีตข้อความขอบคุณทุกคน พร้อมเผยมีความสุขมาก “ขอบคุณทุกๆ คนสำหรับความปรารถนาดี ฉันมีความสุขมากๆ จูเลียได้กลายเป็นคนในครอบครัวเราแล้ว”

เจ้าตัวยังเผยว่ามีแพลนจะจัดงานแต่งที่รัฐฟลอริดา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกัน ซึ่งเมื่อเดือนก่อนผู้พิพากษาประจำรัฐดังกล่าวเพิ่งตัดสินใจแบนไม่ให้เกย์ หรือชายรักชาย ทำการแต่งงานกัน ถือเป็นการฝ่าฝืนกฏรัฐธรรมนูญ แต่ดูเหมือนว่าจะอนุโลมให้กับผู้หญิงด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น