xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" การันตีหอกใหม่สุดคมเคยจับคู่ "ยาคูบู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคเอลโญ(กลาง)สัมยจับคู่กับ ยาคูบู
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ราฟาเอล โคเอลโญ หอกตัวใหม่ชาวบราซิเลียน มีจุดเด่นเรื่องการจบสกอร์ หลังเคยแสดงให้เห็นในการจับคู่กับ ยาคูบู อเย็กเบนี ศูนย์หน้าไนจีเรียน มาประสบการณ์มาแล้วในสมัยสวมเสื้อ กว่างโจว อาร์ แอนด์ เอฟ ในลีกจีน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เดินหน้าเสริมทัพก่อนใครเพื่อน คว้าตัว ราฟาเอล โคเอลโญ กองหน้าแซมบ้า วัย 26 ปี ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี โดยเจ้าตัวเดินทางมาซ้อมกับสังกัดใหม่แล้ว เพื่อตรียมความพร้อมในการลงสนามในฤดูกาลหน้า

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงแข้งป้ายแดงว่ามีจุดเด่นอยู่ที่การจบสกอร์ "เขาเป็นกองหน้าเพราะฉะนั้นหน้าที่คือการทำประตู และที่ผ่านมาเขาก็ทำได้ดี เคยจับคู่กับ ยาคูบู อเย็กเบนี สมัยเล่นให้กับกว่างโจว อาร์ แอนด์ เอฟ ซึ่งเชื่อว่าจะเข้ากับระบบของวทีมแน่นอน"

สำหรับ โคเอลโญ ผ่านการค้าแข้งในบ้านเกิดกับ ฟิกูเรนเซ(27 นัด 17 ประตู) ต่อด้วย วาสโก ดา กามา(17 นัด 1 ประตู) และ เอไว เอฟซี (38 นัด 13 ประตู) จากนั้นฤดูกาล 2012-2013 ได้ลัดฟ้ามาค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ประเทศจีน จับคู่กับ ยาคูบู ถล่มตาข่ายให้ กว่างโจว อาร์ แอนด์ เอฟ รวมกันถึง 48 ประตู(โคเอลโญ 55 นัด 25 ประตู, ยาคูบู 42 นัด 23 ประตู) ก่อนจะย้ายไป ชางชุน ยาไท่ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในที่สุด



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น