xs
xsm
sm
md
lg

“บ๊อบ-ไมค์” ลุ้นสแลมที่ 16 เข้าชิงชายคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่น้องไบรอัน เข้าชิงอีกครั้ง
บ๊อบ และ ไมค์ ไบรอัน สองพี่น้องนักเทนนิสชายคู่มือ 1 โลกจากสหรัฐฯ ได้ลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม ใบที่ 16 ในอาชีพ หลังปราบเพื่อนร่วมชาติเข้าชิงชนะเลิศศึก “ยูเอส โอเพน” ที่ประเทศบ้านเกิด โดยเตรียมจะพบกับ มาเซล กราโนเยส และ มาร์ค โลเปซ จากสเปนในรอบชิงดำ

การแข่งขันเทนนิส แกรนด์ สแลม “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 38.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,149 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นคิวของประเภทชายคู่ ในรอบรองชนะเลิศ เป็นการลงสนามของตัวเต็ง บ๊อบ และ ไมค์ ไรอัน คู่มือ 1 จากสหรัฐ พบ สกอตต์ ลิปสกาย และ ราจีฟ แรม เพื่อนร่วมชาติ

ผลปรากฏว่า คู่มือ 1 โลกของเจ้าถิ่นไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง ต้อเอาชนะคู่เพื่อนร่วมชาติอย่าง สกอตต์ ลิปสกาย และ ราจีฟ แรม ไป 3 เซตรวด 6-4, 4-6 และ 6-3 ตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศ เพื่อไปลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม ชายคู่รายการที่ 16 ของตัวเองต่อไป

สำหรับในรอบชิงชนะเลิศ คู่พี่น้องไบรอัน ที่ไม่ได้ฉลองแชมป์ในระดับแกรนด์ สแลม มาตั้งแต่ศึก วิมเบิลดัน ปี 2013 จะเตรียมเข้าไปพบกับคู่มือ 11 ของรายการจากสเปน อย่าง มาเซล กราโนเยส และ มาร์ค โลเปซ ที่เอาชนะ อีวาน โดดิก จากโครเอเชีย และ มาเซลโล เมโล จากบราซิลมาได้ โดยมีคิวลงแข่งในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ท่าดีใจที่คุ้นเคย
กำลังโหลดความคิดเห็น