xs
xsm
sm
md
lg

หวดรัสเซียสวน "มาเรีย" น่าโดนปรับเงิน เหตุชอบแหกปาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูร์ซูนอฟ สวน มาเรีย ได้น่าคิด
ดิมิทรี ตูร์ซูนอฟ นักเทนนิสหนุ่มจากรัสเซีย ออกโรงสับมาเรีย ชาราโปวา สาวสวยเพื่อนร่วมชาติ หลังจากที่เธอเคยเสนอไอเดียอยากให้มีการปรับเงินผู้เล่นที่ขอเวลานอกเพื่อเรียกทีมแพทย์ ชี้ถ้าเป็นแบบนั้นก็ควรปรับพวกที่คำรามในสนามระหว่างแข่งด้วยถึงจะถูก มองความคิดของอีกฝ่ายเป็นสิ่งที่ผิด และถ้ามีการเปลี่ยนกฏจริง ก็ไม่ควรทำเพื่อผลประโยชน์ของใครคนใดคนหนึ่ง

ก่อนหน้านี้ "มาเรีย" เคยตอบคำถามสื่อ ระหว่างแข่ง "ยูเอส โอเพน" ที่ว่าถ้าหากเลือกที่จะเปลี่ยนกฏในวงการเทนนิสได้หนึ่งข้อ จะเลือกเปลี่ยนอะไร ซึ่งนางฟ้าวงการเทนนิสวัย 27 ปี ชี้ชัดว่าควรจะมีการลงโทษ ปรับเงินผู้เล่นที่ขอเวลานอกเพื่อเรียกแพทย์สนาม เหตุมองว่าเป็นการขัดจังหวะการเล่นของฝั่งตรงข้าม และดูไม่มีน้ำใจนักกีฬา

แต่ตูร์ซูนอฟ ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 58 ของโลก กลับไม่เห็นด้วยกับความคิดของเพื่อนร่วมชาติ แถมยังตอกกลับว่าเธอก็มีพฤติกรรมที่เป็นการรบกวนคู่แข่งเช่นกัน "เธอต้องการให้ปรับเงินผู้เล่นที่ขอเวลานอกทางการแพทย์? ดีเลย งั้นผมก็อยากให้ปรับเงินผู้เล่นที่ชอบคำรามในคอร์ตเช่นกัน"

"ความคิดเธอเป็นสิ่งที่ผิด ทุกคนที่มาแข่งล้วนหาแทคติคที่เหมาะสมสำหรับตัวเอง บางคนก็ใช้เวลานอกเพื่อทำลายจังหวะคู่ต่อสู้ บางคนก็กรีดร้อง คำราม ตะโกนเสียงดัง ในจังหวะที่ได้หรือเสียแต้ม แทนที่จะเข้าไปคุยกับผู้ตัดสิน เราควรจะเปลี่ยนมันเพื่อผลประโยชน์ของกีฬา ไม่ใช่แค่เพื่อใครคนใดคนหนึ่ง" นักหวดลูกสักหลาดวัย 31 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น