xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ชี้ “มุ้ย” ช่วยชดเชยซีซันที่ผิดหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รณฤทธิ์ รับเป็นปีที่ผิดหวัง
“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้การเดินทางไปเล่น ลา ลีกา สเปน ของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวเก่ง ช่วยชดเชยความผิดหวังในการคว้าแชมป์ซีซันนี้ พร้อมยัน ดราแกน ทาลาจิช กุนซือ และ เจย์ โบธรอยด์ ยังอยู่กับทีมต่อไป

ความหวังลุ้นแชมป์ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ค่อนข้างริบหรี่หลังรั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 8 แต้ม และอันดับสอง อย่าง ชลบุรี เอฟซี 7 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 6 เกม

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยอมรับว่าเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง “ผมยอมรับว่าฤดูกาลนี้เป็นที่น่าผิดหวังมาก ช่วงออกสตาร์ทเราทำได้ดี แต่ช่วงหลังทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนรวมถึงการย้ายไปอัลเมเรีย ของ ธีรศิลป์ แดงดา ด้วยเช่นกัน ทำให้ตอนนี้โอกาสลุ้นแชมป์ไม่ได้อยู่ในมือเรา ดังนั้น 6 นัดที่เหลือจากนี้เราจะต้องเล่นเพื่อแฟนบอลและเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดแล้วค่อยมาดูอีกครั้งว่าจะจบที่เท่าไหร่ รวมถึงโควตา เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ด้วยเช่นกัน”

“อย่างไรก็ตาม เรายังมี ธีรศิลป์ เป็นสิ่งชดเชยกับซีซันที่น่าผิดหวังนี้ เพราะการได้ลงเล่นใน ลา ลีกา สเปน ของเขาถือเป็นสิ่งที่สุดยอดของทีมเราและคนไทยทุกคน ที่สำคัญยังช่วยให้เราได้รับการติดต่อจากทีมต่างประเทศมากมาย ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวเองก็เป็นเป้าหมายของหลายๆ ลีกอยู่แล้ว รวมถึงมูลค่าทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย อีกทั้งยังยังเป็นการลบเสียงวิจารณ์ว่าไปเพราะการตลาดได้อย่างดี” บิ๊กเป้ กล่าว

ขณะที่กรณีมีแฟนบอลชาวไทยแห่เข้าไปคอมเมนต์ความคิดเห็นทั้งในเชิงบวกและลบเกี่ยวกับการลงเล่นของ “เจ้ามุ้ย” ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ อัลเมเรีย นั้น “บิ๊กเป้” กล่าวว่า “แฟนบอลมีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์สโมสรได้อยู่แล้ว แต่ต้องดูความเหมาะสมไม่ใช่เกินเลยจนเกินไป เพราะเรื่องนี้ถือเป็นการแสดงภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้ต่างชาติได้รับรู้ได้อย่างดี”

พร้อมกันนี้ ผอ.กิเลนผยอง ยังได้สยบข่าวลือเรื่องการแยกทางกับ ดราแกน ทาลาจิช กุนซือชาวโครแอต และ เจย์ โบธรอยด์ หอกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ว่า “สำหรับ ทาลาจิช นั้นยังอยู่กับทีมเราอีกนาน เราไม่เคยมีแผนจะปลดเขา เพราะมีหลายปัจจัยที่ทำให้ทีมผลงานไม่สู้ดี ส่วน โบธรอยด์ นั้น ก่อนหน้านี้เป็นช่วงตลาดซื้อขายเปิด จึงมีเรื่องอื่นๆ เข้ามา แต่ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว และเขาจะอยู่กับเราจนจบฤดูกาล แต่ในปีหน้าก็ต้องว่ากันอีกทีเพราะมีสัญญาปีต่อปี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ทาลาจิช เก้าอี้แน่น
กำลังโหลดความคิดเห็น