xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” ส่ง “เนเกรโด” กลับบ้าน เปิดทาง “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯซิตี จำต้องโละ เนเกรโด
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเดินเครื่องวันสุดท้ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ คว้า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย หลังตกลงปล่อย อัลบาโร เนเกรโด ให้ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

วันที่ 1 กันยายนนี้ ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการ แมนฯซิตี ต้องการได้ตัว ฟัลเกา เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล รวมถึง เรอัล มาดริด เพราะล่าสุดหอกวัย 28 ปี ไม่มีชื่อติด 18 คนเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ต้นสังกัด โมนาโก เปิด สต๊าด หลุยส์ ที่ 2 เสมอ ลีลล์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา เหมือนเป็นการปลุกกระแสให้ฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม โอกาสคว้า ฟัลเกา ของ แมนฯซิตี ขึ้นอยู่กับว่าจะปล่อย เนเกรโด ให้กับ บาเลนเซีย ได้หรือไม่ โดยค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ไม่ก็อาจจะเป็นการยืมตัวก่อนช่วงซัมเมอร์นี้ “เรือใบสีฟ้า” ตกลงกับ “เจ้าค้างคาว” เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป

เนเกรโด ก็พร้อมที่จะย้ายกลับไปเล่น ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง หลังเคยล่าตาข่ายให้กับ เซบีญา ส่วน มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี ก็อยากได้กองหน้า หลังจากเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา แพ้คาถิ่นให้ สโต๊ก ซิตี 0-1

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ รีล มาดริด ก็สน ฟัลเกา เช่นเดียวกัน เพื่อไปช่วยงานของ คาริม เบนเซมา หอกทีมชาติฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งเป้าหมายก็คือ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ตัวสำรองตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟัลเกา ย้ายหรือไม่วันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น