xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ยื่น 24 ล้าน ป.ลุ้นฮุบ “ถั่ว-หัวฟู” แมวสน “เวลเบ็ค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) ขอซื้อ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กับ มารูยาน เฟลไลนี 2 นักเตะที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หาก แมนฯยู ยอมขายทั้งคู่ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการสิ้นเดือนสิงหาคม จะถือว่าขาดทุนย่อยยับ เพราะ เฟลไลนี กองกลางทีมชาติเบลเยียมซื้อมาจาก เอฟเวอร์ตัน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ใช้งานเพียงแค่ปีเดียว

ด้าน เฮร์นานเดซ ออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดแรกฤดูกาล 2014-15 แต่เล่นไม่เข้าตา แมนฯยู แพ้คาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แก่ สวอนซี ซิตี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม 2557 โดยที่ผ่านมาลงเล่น 152 นัด (ตัวสำรอง 69) นัด ซัดไปทั้งสิ้น 59 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อปี 2010

โปเช็ตติโน นายใหญ่ สเปอร์ส ต้องการกำลังเสริมของ เอริค ลาเมลา และ โรเบอร์โต โซลดาโด ที่ฟอร์มผีเข้าผีออก โดยเบนเข็มมาที่นักเตะ แมนฯยู หลังจากส่อวืดได้ มอร์แกน ชไนเดอร์แลง กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสลูกน้องเก่าที่ เซาแธมป์ตัน ไม่ยอมปล่อย

นอกจากนี้ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้า แมนฯยู ยังตกเป็นเป้าของ ซันเดอร์แลนด์ เพราะ กุสตาโว โปเยต์ นายใหญ่ “แมวดำ” มองว่ามีความเป็นไปได้ที่จะได้ตัวมากกว่า ฟาบิโอ บอรินี หอกชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล ที่ยังลังเลไม่ยอมตัดสินใจอนาคตให้ชัดเจน

สำหรับค่าตัวของ เวลเบ็ค น่าจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 648 ล้านบาท) โดยมี สตีฟ บรูซ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี ให้ความสนใจเช่นกัน ซึ่งตัวเลขดังกล่าวใกล้เคียงกับงบที่ ซันเดอร์แลนด์ ตั้งเอาไว้เพื่อซื้อ บอรินี คือ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 756 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มารูยาน เฟลไลนี
แดนนี เวลเบ็ค
กำลังโหลดความคิดเห็น