xs
xsm
sm
md
lg

"บอง โจวี" กระเป๋าไม่หนักพอ ส่อชวดนั่ง ปธ.บิลล์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอง โจวี ทรัพย์สินไม่พอนั่งประธาน
จอน บอง โจวี ซูเปอร์สตาร์เพลงร็อคชาวอเมริกัน ส่อแววกระเด็นตกเก้าอี้ ว่าที่เจ้าของทีม บัฟฟาโล บิลล์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หลังมีรายงานว่า คุณสมบัติขัดแย้งกับกฎของลีก และแยกทางกับกลุ่มทุนแคนาดา เรียบร้อยแล้ว

หุ้นส่วนรายอื่นๆ ที่ยังเหลืออยู่ ประกอบด้วย แลร์รี ทาเนนเบาม์ ประธาน "เมเปิล ลีฟ สปอร์ตส แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์" ซึ่งบริหารงานแฟรนไชส์ NHL และ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ของ NBA กับ เอ็ดเวิร์ด โรเจอร์ส เจ้าพ่อวงการสื่อสาร ต่างเชื่อมั่นสามารถเทกโอเวอร์ บิลล์ส แม้ปราศจาก ขวัญใจขาร็อควัย 52 ปี

รายงานจากแหล่งข่าว ระบุ สถานะของ นักร้องนำและมือกีตาร์วง "บอง โจวี (Bon Jovi) ซึ่งนั่งแท่นหัวเรือใหญ่ของกลุ่ม และเชื่อกันว่าจะเป็นประธานอันดับ 1 ไม่สอดคล้องกับเงื่อนไขของ NFL ว่า จะต้องมีทรัพย์สินมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของราคาประมูล

โดย อดีตเจ้าของแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย โซล แห่ง อารีนา ฟุตบอล ลีก (AFL) ถือทรัพย์สินรวมเบ็ดเสร็จ 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9 พันล้านบาท) และข้อเสนอสูงสุดของกลุ่มตกราว 1.1 พันล้านเหรียญ (3.3 หมื่นล้านบาท)

ขณะเดียวกัน เทอร์รี เปกูลา มหาเศรษฐีด้านพลังงาน และเจ้าของทีม บัฟฟาโล เซเบอร์ส ทีมฮ็อคกีน้ำแข็ง NHL ยื่นราคา 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3.6 หมื่นล้านบาท) ซึ่งมีแนวโน้มว่า บอง โจวี และหุ้นส่วนจากแคนาดา จะสู้ราคาไม่ไหว

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวอีกแห่งหนึ่ง เผยว่า ครอบครัวโรเจอร์ ดูจะเอาจริงเอาจังกับการดูแล "ควายป่า" แทน ราล์ฟ วิลสัน เจ้าของคนเดิมผู้ล่วงลับวัย 95 ปี เช่นเดียวกับ โดนัลด์ ทรัมพ์ เจ้าพ่อวงการอสังหาริมทรัพย์ ก็เป็นหนึ่งในแคนิเดต โดยจะยื่นประมูลสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ "มอร์แกน สแตนลีย์" ธนาคารที่ควบคุมการขายกิจการ บิลล์ส พยายามช่วย เจ้าของซิงเกิลฮิตติดหู "It's my life" เฟ้นหาผู้สนับสนุน ทว่าทั้ง บอง โจวี และ ทาเนนเบาม์ ยังไม่ติดต่อกลับมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น