xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย” อาวุธใหม่ “โด้” สีสันโดนตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนกี้ เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย
“ไนกี้” ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก และผลิตภัณฑ์กีฬาฟุตบอล เปิดตัวรองเท้า ไนกี้ เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย อาวุธคู่ใจรุ่นใหม่ของ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวเตะ รีล มาดริด ที่มาพร้อมสีสันอันโดดเด่น และเทคโนโลยีอันก้าวล้ำ เพื่อมอบประสิทธิภาพในการเล่นเกมรุกโดยเฉพาะ

ช่วงการฝึกซ้อมของฤดูกาล 2014/2015 โรนัลโด นักเตะแถวหน้าของโลกทีมชาติโปรตุเกส เป็นคนแรกที่ได้ใส่สตั๊ด เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย สีใหม่ (Mercurial Superfly) ที่มาพร้อมสีอิเลคทริค กรีนสลับสีไฮเปอร์พันช์บนตราสัญลักษณ์ของ “ไนกี้” โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านความเร็วให้แก่นักฟุตบอล

ปฏิวัติทุกความเร็ว - รองเท้าเมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย เป็นรองเท้าที่ออกแบบขึ้นสำหรับผู้เล่นกองหน้า หรือกองกลางตัวรุก โดยตัวรองเท้ามีรูปทรงที่ดูกระชับ และมอบความรู้สึกราวกับเท้าเปล่า มีแผ่นพื้นรองเท้าที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อเพิ่มความเร็วในการวิ่งมากกว่าที่เคย

การกระชับยิ่งกว่า - หน้ารองเท้าแบบฟลายนิตที่เป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยเพิ่มการระบายอากาศ ความยืดหยุ่น และปกป้องเท้าของผู้สวมใส่ได้ดีกว่าเดิม ขณะเดียวกันเทคโนโลยีไดนามิก ฟิต คอลลาร์ คอยช่วยปกป้องข้อเท้า และให้ความรู้สึกเหมือนสวมใส่ถุงเท้า รวมถึงช่วยให้เท้าไม่ขยับเขยื้อนขณะสวมใส่อีกด้วย  

สัมผัสบอลได้ดั่งใจ - ลวดลายบนผิวหน้ารองเท้าออกแบบขึ้นจากการผสาน 3 เทคโนโลยีเข้าด้วยกัน คือ เทคโนโลยีฟลายนิต ไนกี้ สกิน และออล คอนดิชันส์ คอนโทรล เพื่อช่วยให้การสัมผัสบอลได้ดียิ่งขึ้น และมอบความรู้สึกราวกับเล่นบอลด้วยเท้าเปล่าไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะอากาศใด

การยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น - แผ่นพื้นรองเท้าที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ช่วยให้ผู้สวมใส่มีการตอบสนองที่ดีขึ้น และเปลี่ยนทิศทางในการเคลื่อนไหวได้ดั่งใจ ปุ่มสตั๊ดที่เรียงตัวแบบเวเปอร์ (The Vapor traction pattern) มีปุ่มที่สามารถยึดเกาะกับพื้นสนามได้ดีและคลายตัวได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อเวลาที่ผู้เล่นต้องการเปลี่ยนทิศทางการวิ่ง

สำหรับรองเท้า เมอร์คิวเรียล ซูปเปอร์ฟลาย สีใหม่รุ่นนี้จะจัดจำหน่ายในราคา 10,100 บาท ที่ร้านไนกี้ สาขาเอสคิว 1 สาขาสยาม ดิสคัฟเวอร์รี ร้านอาริ ฟุตบอลคอนเซ็ปต์สโตร์ สาขาบางกะปิ สาขาสยามสแควร์ และร้านนกแก้ว ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนเป็นต้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สีสันเตะตา

โรนัลโด แข้งฝีเท้าจัดของ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น