xs
xsm
sm
md
lg

“คิม จอง อึน” สั่งถ่าย “ผีแดง” แต่ไม่ซื้อลิขสิทธิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ
“เดอะ มิรเรอร์” สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีตีข่าว คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ เป็นแฟนตัวยงของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งสั่งให้ทีวีในประเทศถ่ายทอดสดการแข่งขันของทีมรัก โดยไม่ซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากพรีเมียร์ลีก

คิม จอง อึม ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ 1 ใน 6 ประเทศคอมมิวนิสต์ที่ยังหลงเหลืออยู่ทั่วโลก ประกาศตัวว่าเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจศึกฟุตบอต พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มตัว

โดยมีรายงานว่า ในเวลาว่าง ผู้นำรัฐเผด็จการรายนี้มักจะเปิดชมการแข่งขันของทีม “ผีแดง” อยู่ตลอดเวลา พร้อมกับสั่งให้ช่องทีวีในประเทศ ฉายแมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน โดยไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องกับทาง พรีเมียร์ลีก

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้นำวัย 31 ปี รายนี้ ยังสั่งเปลี่ยนทีวีช่องปกติของประเทศ รวมไปถึงพวกโปรแกรมการสอนขี่ม้า ซึ่งเป็นทักษะสำคัญที่ทหาร “โสมแดง” ต้องมี และการเล่นกอล์ฟ เป็นต้น ให้เป็นการแข่งขัน บุนเดสลีกา เยอรมัน และฟุตบอลแทบทุกลีก

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลล่าสุด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “ปีศาจแดง” ไม่สามารถออกสตาร์ทได้ดีในพรีเมียร์ลีกโดย นัดแรกแพ้ สวอนซี ซิตี 2-1 และนัดที่สอง เสมอกับ ซํนเดอร์แลนด์ 1-1 และล่าสุดยังพาทีมพ่าย เอ็มเค ดอนส์ ทีมสมันน้อยแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษเละเทะถึง 0-4 ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า คิม จอง อึน คงจะเตรียมแบนการแข่งขันนัดนี้ไม่ให้มีการมาฉายซ้ำอีกเป็นแน่แท้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น