xs
xsm
sm
md
lg

“โครส” สวมเบอร์ 8 ลั่นซิวยูซีแอลสมัย 11

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูเสื้อเบอร์ 8
รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งประเทศสเปน จัดงานเปิดตัว โทนี โครส มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติ เยอรมนี หลังตกลงย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก มาร่วมทัพ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท)

แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี 2013-14 แถลงช่วงเช้าวันพฤหัสบดี (17 ก.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรชั้นนำของยุโรป สัมฤทธิผลแล้ว และ แข้งวัย 24 ปี จะโยกมาสำแดงฝีเท้าบนสังเวียน ลา ลีกา ทันที

โครส ซึ่งจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ (หมดสัญญา) ซัมเมอร์ปี 2015 และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 3 จาก 4 ฤดูกาลล่าสุด, เดเอฟเบ โพคาล 3 สมัย รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย ลงนามบนข้อตกลง 6 ปี ค้าแข้งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว โดยจะสวมยูนิฟอร์ม “ลอส บลังกอส” หมายเลข 8

หนึ่งในขุนพล “อินทรีเหล็ก” ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กล่าว “ผมรู้ว่าสโมสรแห่งนี้ ย่อมถูกคาดหวังว่าจะเป็นแชมป์ แต่ผมเป็นคนที่เหมาะสม เพราะผมก็เคยประสบความสำเร็จมาก่อน”

“นี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ผมภูมิใจที่ทำเช่นนั้น ผมไม่สามารถนึกถึงอะไรที่จะมหัศจรรย์มากกว่าการมาอยู่ที่นี่ รีล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก เมื่อปี 2013 ผมคว้าแชมป์ยุโรป และปี 2014 รีล มาดริด ก็ทำสำเร็จ ผมหวังว่าปีหน้าเราจะป้องกันแชมป์ได้ ผมหวังว่าจะมอบความมั่นใจตอบแทนสโมสรแห่งนี้ที่ส่งมาให้ผม”
ทักทายแฟนๆ
เดาะบอลโชว์ตามธรรมเนียม



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น