xs
xsm
sm
md
lg

แบนปีก "เจ้าตูบ" ทั้งซีซัน ข้อหาพี้กัญชา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอร์ดอน (เบอร์ 12) ถูกแบนยาว 1 ปี
จอช กอร์ดอน ปีกนอกซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะชวดลงสนามทั้งฤดูกาล 2014 หลังฝ่ายจัดการแข่งขัน ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยืนยันโทษแบน 1 ปี ข้อหาไม่ผ่านการตรวจสารเสพติด

เอ็นเอฟแอล (NFL) แถลงเมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ฮาโรลด์ เฮนเดอร์สัน ผู้มีอำนาจชี้ขาด ไม่เปลี่ยนแปลงคำตัดสิน กรณี ปีกประสบการณ์ 3 ปี สูบกัญชา หลังจาก เจ้าตัว ยื่นอุทธรณ์ และเข้าพบกับ เจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ของลีก ที่เมืองนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 4 ส.ค.

คำสั่งแบน กอร์ดอน จะมีผลบังคับทันที โดย มือกาววัย 23 ปี จะต้องอยู่ภายใต้ความดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตามโปรแกรมการบำบัดของ NFL ขณะเดียวกัน ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ จะไม่สามารถเข้าร่วมการซ้อม , ประชุมทีม หรือกิจกรรมอื่นๆ ของแฟรนไชส์

ผู้เล่นดีกรีโพรโบว์ล 1 สมัย กล่าว "ผมขอโทษเพื่อนร่วมทีม , สตาฟฟ์โค้ช , คลีฟแลนด์ บราวน์ส และแฟนๆ ผมผิดหวังว่า NFL กับฝ่ายรับคำร้องไม่มีการผ่อนผันโทษ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผม ตลอดระยะเวลาอันยากลำบาก รวมถึงครอบครัว , เอเยนต์ส่วนตัว , สหภาพผู้เล่น , ฝ่ายกฎหมายของผม และเจ้าหน้าที่ บราวน์ส"

ปีกเจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว (193 เซนติเมตร) เคยถูกแบนข้อหาเดียวกันนี้ 2 เกม ระหว่างเรกูลาร์ ซีซัน แต่ยังสร้างสถิติแฟรนไชส์ รับบอล 87 ครั้ง ระยะ 1,646 หลา (อันดับ 1 ของลีก) 9 ทัชดาวน์ และเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของ NFL ซึ่งทำระยะเกิน 200 หลา 2 เกมรวด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น