xs
xsm
sm
md
lg

“ซ้อต่าย” สั่งรื้อป้ายบุรีรัมย์แบนสินค้า SCG

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป้ายขนาดใหญ่
“ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ ประธานเชียร์สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะ นายก อบจ.บุรีรัมย์ สั่งรื้อป้ายต่อต้านสินค้าในเครือ SCG ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับในเกมลูกหนัง เนื่องจากมีข้อความไม่เหมาะสม

หลังจากที่มีกลุ่มคนนำป้ายต่อต้านสินค้า เอสซีจี (SCG) ผู้ผลิตปูนซีเมนต์รายใหญ่ของเมืองไทย ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มหาอำนาจศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มาตั้งโชว์หราใน จ.บุรีรัมย์ โดยมีข้อความว่า “งดใช้สินค้าขี้โกง” และ “คนบุรีรัมย์ไม่เอาสินค้า SCG” จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา นางกรุณา ชิดชอบ ประธานเชียร์สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะ นายก อบจ.บุรีรัมย์ ได้ทำการสั่งรื้อป้ายดัวกล่าวเรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าป้ายดังกล่าวมีข้อความไม่เหมาะสม

เรียน พี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์ ที่เคารพรัก ทุกท่าน

ในฐานะ นายก อบจ.บุรีรัมย์ ดิฉันรู้สึกไม่สบายใจที่มีผู้นำป้ายต่อต้านสินค้าของบริษัทในเครือ SCG ไปติดตั้งในที่สาธารณะ ในจังหวัดบุรีรัมย์ เนื่องจากป้ายดังกล่าวมีข้อความที่ไม่เหมาะสม

ในฐานะแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ดิฉันมีความเข้าใจดีว่าพี่น้องรู้สึกอย่างไร และเหตุใดจึงต้องแสดงออกแบบนี้ ซึ่งพี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์ ไม่เคยรู้สึกเจ็บปวดจนต้องแสดงออกเช่นนี้มาก่อน แต่ขอให้ทุกท่าน แยกแยะเรื่องที่เกิดขึ้นออกจากกัน ระหว่างการแข่งขันฟุตบอล กับการประกอบธุรกิจของบริษัทในเครือ SCG

ดิฉัน พิจารณาแล้วเห็นว่า ป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ลักษณะนี้ ไม่เหมาะสมที่จะติดตั้งในพื้นที่สาธารณะ จึงได้ประสานงานกับเทศบาล และหน่วยงานที่รับผิดชอบ ให้ทำการรื้อถอนป้ายที่มีข้อความลักษณะดังกล่าวออกทั้งหมด

โอกาสนี้ ดิฉัน ในฐานะ นายก อบจ.บุรีรัมย์ กราบขออภัยแทนพี่น้องชาวบุรีรัมย์ บางส่วนที่แสดงออกต่อบริษัทในเครือ SCG ด้วยความไม่เหมาะสม มา ณ ที่นี้ และขอเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์ เรียนชี้แจงว่าจังหวัดบุรีรัมย์ และ พี่น้องประชาชนชาวบุรีรัมย์ ยังคงยินดีต้อนรับบริษัทในเครือ SCG พร้อมทั้งผู้บริหาร และพนักงาน ตลอดจนครอบครัว ทั้งที่จะเข้ามาลงทุน ประกอบกิจการ ท่องเที่ยว เยี่ยมชมสนามกีฬา และ สนามแข่งรถ ในจังหวัดบุรีรัมย์ และขอขอบคุณ บริษัทในเครือ SCG ที่เข้ามาลงทุนในจังหวัดบุรีรัมย์ มีการสร้างงาน และจ้างลูกหลานชาวบุรีรัมย์ ให้มีรายได้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ขอแสดงความนับถือ

(นางกรุณา ชิดชอบ)
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น