xs
xsm
sm
md
lg

“ส.ลูกยาง” ยันใช้ “อินดอร์” จัด WGP ตามเดิม!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอลเลย์บอลสาวไทย ยังได้ใช้ อินดอร์ เป็นสังเวียน
ร.ท.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยันสนามที่จะใช้แข่งขันใน เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015 ช่วงประเทศไทยจะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ยังใช้ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ตามเดิม เนื่องจากได้มาตรฐานอีกทั้งถูกต้องตามกฎของ สหพันธ์วอลเลย์ฯ อีกด้วย

หลังจากที่ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ได้มีการประชุมแผนงานการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ที่ประเทศญี่ปุ่น และได้แจ้งให้แต่ละประเทศทราบถึงแผนงานในปี 2015 โดยเฉพาะเรื่องของฝ่ายจัดการแข่งขันที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในสัปดาห์ต่างๆ ระหว่างวันที่ 3 - 19 กรกฎาคม 2558

โดยประเทศไทยได้รับหน้าที่จัดการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 10 - 12 กรกฎาคม 2558 เป็นการแข่งขันในกลุ่มดี จะมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันได้แก่ ไทย (เจ้าภาพ), บราซิล, เยอรมนี และ เบลเยียม

ส่วนสนามแข่งขันทาง ร.ท.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมฯ เผยถึงสนามที่จะใช้แข่งขันใน เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ครั้งนี้ ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ น่าจะเป็นที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ตามเดิม เนื่องจากได้มาตรฐานอีกทั้งถูกต้องตามกฎของ สหพันธ์วอลเลย์ฯ อีกด้วย

“สนามที่จะใช้จัดการแข่งขันในปี 2015 นั้น เบื้องต้นยังใช้อินดอร์ สเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร เพราะนอกจากสนามที่ได้มาตรฐานแล้ว การเดินทางของนักกีฬายังสะดวกสบายตามเวลาที่สหพันธ์ฯได้กำหนดไว้ ขณะเดียวกันเราก็พยายามพิจารณาสนามอื่น แต่ที่มองไว้ยังมีปัญหาเรื่องการเดินทางระหว่างโรงแรมกับสนามแข่งของนักกีฬา” พ่อบ้านลูกยาง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น