xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้ “เทคแพ็กคอลเลกชัน” สปอร์ตสไตล์รับฤดูใบไม้ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ไนกี้” สปอร์ตแวร์ เผยโฉม “เทคแพ็กคอลเลกชัน” เครื่องแต่งกายแนวสปอร์ตที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเทคฟลีซกับการผสานที่ลงตัวระหว่างคลาสสิกระดับตำนานกับผสานการออกแบบที่ล้ำสมัย

“ฟลีซ” เป็นวัสดุที่ ไนกี้ ได้นำมาใช้ผลิตชุดกีฬามาอย่างยาวนานและครั้งนี้ ไนกี้ ได้สร้างสรรค์มิติใหม่ขึ้นอีกครั้ง ด้วยการพัฒนาใยผ้าและผิวสัมผัสจากผ้าต่างๆ เพื่อให้เทคแพ็กคอลเลคชัน 2014 มอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมให้แก่ผู้สวมใส่ภายใต้รูปลักษณ์ที่ดูคลาสสิคและล้ำสมัย

นับตั้งแต่ปี 2007 ไนกี้เทคแพ็กเป็นคอลเลกชัน แนวสปอร์ตสไตล์ที่โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิก แต่สำหรับปี 2013 ไนกี้ ได้นำเทคโนโลยีเทคฟลีซมาพัฒนาเพิ่มขึ้น เพื่อทำให้เนื้อผ้าสามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เพิ่มความกระชับให้เข้ารูป อีกทั้งให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้เป็นอย่างธรรมชาติ ตลอดจนมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

แจ็กเกตไนกี้ เทคบัตเตอร์ฟลาย สำหรับสุภาพสตรีมาพร้อมกับสีสันใหม่ที่ดูสดใสและสง่างาม โดยที่ตัวฮู้ดหรือหมวกคลุมมีขนาดใหญ่และมีแขนเสื้อแบบโดลแมนช่วยเพิ่มสไตล์และความเคลื่อนไหวให้คล่องแคล่วอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเสื้อยังถูกออกแบบให้เข้ารูปมากยิ่งขึ้น โดบมีซิปหน้าแบบอสมมาตรและสีสันตัดกับตัวเสื้อ ซึ่งถือเป็นงานดีไซน์ลูกเล่นใหม่ๆ ที่เพิ่มความสวยงามให้มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากแจ็กเกตรุ่นนี้แล้ว ไนกี้ยังได้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก เช่น เสื้อฮู้ด ไนกี้เทคเอฟแซด เสื้อไนกี้เทคฟันเนล และกางเกงไนกี้เทคแพนส์ เป็นต้น

สำหรับสุภาพบุรุษ แจ็กเกตไนกี้เทควินด์รันเนอร์ ไออาร์ดี พัฒนามาจากแจ็กเกตที่ไนกี้เคยมอบให้นักกรีฑาเมื่อปี 1978 และเป็นเทรนด์ที่เห็นได้ตามท้องถนนในเวลาต่อมา โดยมีลายถักสะท้อนแสงแบบดั้งเดิมป้องกันละอองน้ำและปกป้องร่างกายของผู้สวมใส่ ขณะเดียวกัน มีลายเชฟรอนอันคลาสสิกจากตระกูลวินด์รันเนอร์ สายปรับขนาดฮู้ด และซิปสะท้อนแสง เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับแจ็กเกตรุ่นดังกล่าว นอกจากนี้ ในคอลเลกชันยังประกอบไปด้วยเสื้อไนกี้เทค 77 ที่มีลายถักสะท้อนแสง เสื้อฮู้ดไนกี้เทคเอฟแซด เสื้อไนกี้เทคคริวและกางเกงไนกี้เทคแพนส์

สำหรับในประเทศไทยจะวางจัดจำหน่าย ไนกี้ เทคบัตเตอร์ฟลายในราคา 4,290 บาท ไนกี้ เทควินด์รันเนอร์ 5,290 บาท ที่ร้านไนกี้สาขาสยามสแควร์ เอสคิว 1 สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด สาขาภูเก็ต จังซีลอน ไนกี้คอนเนอร์ สาขาสยามพารากอน และ ร้านคานิวัล เซ็นทรัลเวิล์ด ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2557 เป็นต้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *









กำลังโหลดความคิดเห็น