xs
xsm
sm
md
lg

“เฮนโด” เนื้อเต้น หวัง “บาโล” พาคืนฟอร์มถิ่นไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (กลาง) คุยกับ อดัม ลัลลานา (ซ้าย) เพื่อนร่วมค่าย ลิเวอร์พูล
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตื่นเต้นไม่น้อยกับการย้ายร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ของ มาริโอ บาโลเตลลี พร้อมหวังว่าหอกทีมชาติอิตาลีจะพาคืนฟอร์มเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้

บาโลเตลลี หัวหอกวัย 24 ปี ไปโผล่ที่ เอติฮัด สเตเดียม เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในฐานะคนดู หลังย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 848 ล้านบาท) ซึ่งต้นสังกัดใหม่ก็แพ้ทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-3 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัด “ซูเปอร์ บิ๊ก แมตช์”

แต่หลังเกม เฮนเดอร์สัน หวังว่า บาโลเตลลี จะเข้ามายกระดับให้ ลิเวอร์พูล โดยน่าจะได้ประเดิมสนามเกมบุกรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ สเปอร์ส เป็นการเปิดตัวกลับสู่อังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังย้ายจาก แมนฯซิตี กลับบ้านเกิดเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อต้นปี 2013

“ทุกคนกำลังใจจดจ่อที่ได้เล่นร่วมกับ มาริโอ เขาคือผู้เล่นที่มีทักษะ โดยหวังว่าจะช่วยยกระดับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และมีส่วนร่วมในเกมถัดไป ก่อนแมตช์กับ แมนฯซิตี เขาเข้ามาที่ห้องแต่งตัว พร้อมอวยพรให้โชคดี จากนี้คงได้ซ้อมเต็มที่และได้ลงสนามพร้อมกันที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน” เฮนโด เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น