xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” หืดต้อนดัตช์เข้ารอบ 2 สแลมยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ออกแรงหนักตั้งแต่แมตช์แรก
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสขวัญใจชาวเมืองผู้ดี ประเดิมแมตช์แรกฟอร์มหืดเล็กน้อย ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงกว่าจะเอาชนะ โรบิน ฮาส จากเนเธอร์แลนด์ ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ศึกแกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” ที่สหรัฐฯ ได้สำเร็จ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่าน

ศึกเทนนิส แกรนด์สแลม สุดท้ายของปี 2014 “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 17.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 569 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัดชิง เมโดว มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการวันแรก ประเดิมแข่งรอบแรกทั้งในประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว

เริ่มที่ไฮไลต์สำคัญในช่วงเที่ยง ตามเวลาท้องถิ่น ในหลุยส์ อาร์มสตรอง สเตเดียม แอนดี เมอร์เรย์ มือ 8 รายการจากสกอตแลนด์ ลงพบกับ โรบิน ฮาส จากเนเธอร์แลนด์ ซึ่งมือดังจากเมืองผู้ต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 ชั่วโมง 11 นาที กว่าจะปิดแมตช์เอาชนะไป 3-1 เซต 6-3, 7-6 (8/6), 1-6 และ 7-5 ผ่านรอบแรกแบบหืดจับ

โดย เจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2012 ที่จะผ่านเข้าไปพบ มัทเธียส บาชินเกอร์ นักหวดจากเยอรมนี ในรอบ 2 เปิดเผยว่า “ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นในเซตที่ 3 ผมรู้สึกเหมือนเป็นตะคริว และไม่สามารถตีลูกได้ถนัด ผมไม่รู้ว่าสภาพอากาศตอนนั้นเป็นยังไง คิดเพียงว่าต้องการจบแมตช์ให้ได้แค่ 4 เซต และผมพยายามจนทำได้สำเร็จ”

ขณะที่ นิค ครีย์กอส นักหวดดาวรุ่งจากออสเตรเลีย ยังทำผลงานได้ดีในแกรนด์สแลม หลังเอาชนะ มิคคาอิล ยูซนีย์ มือ 21 ของรายการจากรัสเซียได้ 3-1 เซต 7-5, 7-6 (7/4), 2-6 และ 7-6 (7/1) ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ได้ เตรียมไปพบกับ อันเดรีย เซ็ปปิ จากอิตาลีต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น