xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” รับต้องให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล คงต้องใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น
โนวัค ยอโควิช หวดหมายเลข 1 ของโลกจากเซอร์เบีย เปรยแม้ตอนนี้เป้าหมายของตนจะเป็นการคว้าแชมป์ “ยูเอส โอเพน” สมัยสอง แต่ก็ยกให้ครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด หลังเพิ่งจูงมือแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม และกำลังจะมีลูกด้วยกันในเดือนตุลาคม

แม้จะถูกยกให้เป็นเต็ง 1 สำหรับการไล่ล่าแชมป์ “ยูเอส โอเพน 2014” ซึ่งจะเริ่มวันที่ 25 สิงหาคม แต่ก็ถือว่าสายบนที่เจ้าตัวอยู่นั้น เจองานหนักไม่น้อย เมื่อต้องร่วมสายเดียวกับสแตน วาวรินกา มือสี่โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ และ แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่าปี 2012

หลังจากการคว้าแชมป์วิมเบิลดัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ถัดจากนั้น “โนเล” ได้จูงมือแฟนสาว เยเลนา ริสติค เข้าพิธีสมรสที่มอนเตเนโกร รวมถึงกำลังจะคลอดบุตรชายในเดือนตุลาคม แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าคงต้องพยายามให้หนักกว่านี้ หลังฟอร์มไม่ดีตั้งแต่เปิดฤดูกาลฮาร์ดคอร์ต ยูเอส เดือนสิงหาคม แพ้ โจ-วิลเฟรด ซองกา ตกรอบสองที่โตรอนโต และทอมมี โรเบรโด รอบเดียวกันที่ซินซินเนติ พร้อมเปรยเทนนิสคงไม่ใช่สิ่งสำคัญสุด เหตุครอบครัวต้องมาก่อน

“ผมจะสนุกไปกับมัน และพยายามทำอย่่างสุดความสามารถ เท่าที่พลังงานของตนจะมี แต่ไม่มีข้อสงสัยเลยว่า ชีวิตผมได้เปลี่ยนไปแล้ว พวกคุณรู้ไหม ความสำคัญในตอนนี้กลายเป็น ครอบครัว, ภรรยา และลูก แน่นอนว่าเทนนิสไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งอีก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น