xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ทุบ “ซองกา” ฉลุยสู่รอบ 8 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล เข้ารอบสบายๆ
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ขยับเข้าใกล้โอกาสปลดล็อกแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส เข้าไปทุกขณะ หลังจัดการปราบ โจ-วิลเฟรด ซองกา ความหวังสูงสุดของเจ้าถิ่นไป 3-0 เซต เมือคืนวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ศึก แกรนด์ สแลม คอร์ตดิน เฟรนช์ โอเพน ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส ประเทศ ฝรั่งเศส คืนวันที่ 1 มิถุนายน เดินทางเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย โดยแมตช์สำคัญ ยอโควิช มือ 2 ของรายการ ลงสนามเจอกับ ซองกา มือ 13 ขวัญใจเจ้าถิ่นท่ามกลางคนดูที่มากันแน่นสนาม

ปรากฏว่าไม่มีอะไรพลิกโผเมื่อแมตช์นี้ ยอโควิช โชว์ฟอร์มแกร่งอัดวินเนอร์ 18 ลูกเล่นงาน ซองกา แถมเบรกฝั่งคู่แข่งได้ถึง 7 ครั้ง ขณะที่หวดเลือดเฟรนช์ ฟอร์มหลุดพอสมควรตีเสียกระจายถึง 38 ลูก ส่งให้ “โนเล” ปิดบัญชีคว้าชัยแบบง่ายดาย 3-0 เซต 6-1, 6-4, 6-1

หลังเกม หวดเลือดเซิร์บ ที่เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายใน แกรนด์ สแลม ได้ถึง 20 ครั้งติดต่อกัน เผยว่า “นี่คือแมตช์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ถือเป็นผลของการเตรียมตัวกับทีมงานมาเป็นอย่างดี ผมเริ่มต้นแมตช์อย่างมีสมาธิและเล่นได้ตามมาตราฐาน แน่นอนว่ามีความสุขมากและหวังว่าผมจะรักษาฟอร์มได้ถึงสัปดาห์ถัดไป”

สำหรับ ยอโควิช ด่านต่อไปที่รออยู่เบื้องหน้าคือ มิลอส ราโอนิค จอมเสิร์ฟหนักมือ 8 ของรายการจาก แคนาดา ที่เพิ่งเข้ารอบด้วยการชนะ มาร์เซล กราโนลเลร์ส จาก สเปน ไปแบบสบายมือไม่แพ้กัน 3-0 เซต 6-3, 6-3, 6-3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซองกา สู้ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น