xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ฝันสลายร่วงหวดซินซินฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ต้องรอแชมป์รายการนี้ในปีหน้า
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลก ฝันสลายหลังถูก ทอมมี โรเบรโด จากสเปน ปราบเอาชนะไป 2-0 เซต ในรอบที่ 3 หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาสเตอร์ส สุดท้ายที่ตามหาในศึก เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ที่สหรัฐฯ ส่วน สแตน วาวรินกา และ แอนดี เมอร์เรย์ คว้าชัยได้ทั้งคู่

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ เมือง ซินซินเนติ ประเทศสหรัฐอเมริกา คืนวันที่ 14 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น เข้าสู่การแข่งขันในรอบที่ 3 ในประเภทชายเดี่ยว

ผลปรากฏว่า เกิดเรื่องพลิกล็อกขึ้นอีกครั้ง เมื่อ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวเซิร์บยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอพ่ายให้กับ ทอมมี โรเบรโด มือ 16 รายการจากสเปน 0-2 เซต 6-7 (6/8) และ 5-7 ตกรอบ 3 เป็นรายการที่ 2 ต่อจากศึก มาสเตอร์ส “โรเจอร์ คัพ” ที่เมืองโตรอนโต แคนาดา เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนหวดชาวสแปนิชจะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง มิคาอิล ยูซนีย์ หรือ ดาบิด เฟร์เรร์

การตกรอบครั้งนี้ “โนเล” ตีเสียเองไปถึง 31 ครั้ง ทำให้ฝันที่จะคว้าแชมป์ระดับมาสเตอร์ส 1000 ในครบทุกรายการ ซึ่งเหลือรายการนี้เป็นรายการสุดท้ายเพื่อนทำสถิติ “โกลเดน มาสเตอร์ส” ยังคงต้องรอต่อไป โดยจากนี้ยังมีคิวลงแข่งแกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” รายการสุดท้ายของปีวันที่ 25 สิงหาคมนี้

ขณะที่ สแตน วาวรินกา มือ 3 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะ มาริน ซิลิช มือ 14 รายการจากโครเอเชีย เข้ารอบได้ตามคาด 2-1 เซต 3-6, 6-0 และ 6-1 รอพบกับ ณูเลียง เบเนโต จากฝรั่งเศสต่อไป ส่วน แอนดี เมอร์เรย์ ขวัญใจชาวเมืองผู้ดี พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ จอห์น อิสเนอร์ หวดของเจ้าถิ่น 2-1 เซต 6-7 (3/7), 6-4 และ 7-6 (7/2) มีโอกาสจะพบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ในรอบต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมอร์เรย์ มีโอกาสพบ เฟเดอเรอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น