xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ชี้เกือบลืมอาชีพตัวเองหลังโดนแบนอ่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เจอแบนอ่วมจนแทบไม่ได้ซ้อมอะไร
หลุยส์ ซัวเรซ นักเตะคนใหม่ของ บาร์เซโลนา เผยผ่านสื่อแทบลืมความเป็นนักฟุตบอลไปเกือบหมดสิ้น หลังถูกตัดสินโทษห้ามข้องเกี่ยวกับวงการฟุตบอล 4 เดือน จากกรณีเฉาะหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี คู่แข่งทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่ว

ซัวเรซ วัย 27 ปี เพิ่งได้โอกาสลงซ้อมกับเพื่อนๆ หลังศาลอนุญาโตตุลาการ อนุญาตให้เจ้าตัวลงซ้อมกับทีมใหม่อย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ตามปกติ พร้อมเปิดตัวชูเสื้อใหม่เรียบร้อย ทว่ายังต้องชดใช้โทษแบนจากพฤติกรรมฉาวที่ บราซิล ต่อไปจนถึงเดือนตุลาคม

โดยแข้งทีมชาติอุรุกวัย เผยว่า ที่ผ่านมาตนได้แต่เก็บตัวฟิตร่างกายอยู่ที่บ้านเพียงอย่างเดียว จนทำเอาเกือบลืมไปแล้วว่าตัวเองเป็นนักฟุตบอล โดยกล่าวว่า “ถือเป็นอะไรที่หนักมากกับการที่ต้องซ้อมอย่างโดดเดี่ยว มันทำให้ผมไม่รู้สึกตัวเองว่าเป็นนักฟุตบอลเลยสักนิด”

“แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ผมได้ออกจากบ้านไปทำงานกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และรู้สึกดีที่ได้บอกลูกๆ ตัวเองว่าผมกำลังออกจากบ้านเพื่อไปทำงานจริงๆ สักที” นักเตะจอมกัด เปิดใจ

นอกจากนี้ ซัวเรซ ยังเผยไม่รู้ว่าจะได้เล่นตำแหน่งใดภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก แต่ก็พร้อมจะลงสนามทำผลงานอย่างเต็มที่เหมือนเดิม “ผมจะพยายามปรับตัวกับทุกตำแหน่งที่ หลุยส์ ให้ผมเล่น เขารู้ดีว่าผมมีสไตล์การเล่นแบบใด และก็รู้สึกกระหายที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์ นั่นคือความท้าทาย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น