xs
xsm
sm
md
lg

ชนะแลัวพาล?? “สุริยา” ชูนิ้วกลางให้แฟนเทโร หลังชนะ 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เกิดเหตุวุ่นวายในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อกองหลังทีโอที เอสซี “สุริยา กุพะลัง” เดินมาแจกนิ้วกลางให้กับแฟนบอล บีอีซี เทโรศาสน หลังจบเกมเอาชนะไป 2-1 ทำให้มีแฟนบอลไม่พอใจ กรูเข้าไปปิดล้อมหน้าห้องแต่งตัวนักเตะนานกว่า 15 นาที ก่อนเหตุการณ์จะสงบ ล่าสุด “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผจก. มังกรไฟ ส่งเรื่องให้แมตช์คอมดำเนินการเอาผิดแข้งมือบอนแล้ว

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุชุลมุนในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ทีโอที เอสซี กับ บีอีซี เทโรศาสน ที่สนามทีโอที สเตเดียม ซึ่งเจ้าบ้านเป็นฝ่ายเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 แต่ระหว่างการแข่งขัน สุริยา กุพะลัง กองหลังทีมฮัลโหล ได้ชูนิ้วกลางให้กับแฟนบอลทีมเยือน โดยหลังจบเกมแฟนบอลตะโกนถามว่าเมื่อกี้ให้นิ้วกลางใคร แข้งวัย 26 ปี ไม่ตอบ แต่กลับถ่มน้ำลายลงพื้น 4 ครั้ง พร้อมกวักมือเรียกและชี้มือให้ออกไปหน้าสนาม ทำให้มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งไปล้อมบริเวณด้านหน้าห้องแต่งตัวนักเตะนานกว่า 15 นาที และเรียกร้องใหั สุริยา ออกมาขอโทษ

โดย “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า “ผมมาทราบเรื่องหลังจากที่แฟนบอลของเราไปที่หน้าห้องแต่งตัวของเจ้าบ้าน ผมจึงได้เข้าไปสอบถามถึงสาเหตุ เนื่องจากที่ผ่านมาเทโรไม่เคยมีปัญหากับทีมใดมาก่อน ทำให้ทราบว่าระหว่างเกม สุริยา ได้ชูนิ้วกลางให้กับแฟนบอลจำนวน 2 ครั้ง และถุยน้ำลายใส่ นอกจากนี้ ยังตะโกนท้าแฟนบอลให้ออกมาเจอกันด้านนอก เป็นสาเหตุให้เกิดการชุลมุนขึ้นหลังจบเกม”

“ทั้งนี้ ได้มีการเรียกร้องให้เจ้าตัวออกมาขอโทษกับการกระทำดังกล่าว แต่ไม่มีการตอบรับ จนเวลาผ่านไปกว่า 15 นาที ผมจึงบอกให้แฟนบอลแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งไม่ได้มีเหตุการณ์รุนแรงอะไร โดยผมได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้แมตช์คอมทราบแล้ว และต้องรอดูว่าจะมีบทลงโทษอย่างไรกับนักเตะรายนี้” ผจก. มังกรไฟ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



สุริยา กุพะลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น