xs
xsm
sm
md
lg

“ปธ.กูปรี” เตรียมลงโทษสตาฟฟ์แจกของลับ “บีจี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธเนศ เตรียมลงโทษหากเจอคนทำผิด
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดเผยว่า มีทีมงานสตาฟฟ์ของ ศรีสะเกษ เอฟซี ชูนิ้วกลางให้กับแฟนบอลบีจี จึงส่งผลให้เกิดความไม่พอใจและกรูเข้าไปประท้วงบริเวณห้องพักนักเตะหลังจบเกม ด้าน ธเนศ เครือรัตน์ ประธานทีมกูปรีอันตราย เตรียมลงโทษภายในหากเจอคนทำผิดจริง

เกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก นัดที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิด ลีโอ สเตเดียม เฉือน ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อคืนวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์วุ่นวายเล็กน้อยหลังจบเกม โดยเป็นแฟนบอลเจ้าถิ่นที่รวมตัวกรูเข้าไปบริเวณทางออกห้องพักนักกีฬากว่า 1 ชั่วโมง

ล่าสุด MGR SPORT ได้สอบถามไปที่ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกกล๊าส ได้ความว่าเป็นเพราะแฟนบอลไม่พอใจทีมสตาฟฟ์ของคู่แข่งที่ชูนิ้วกลางให้ “มีสตาฟฟ์ของศรีสะเกษฯรายหนึ่งเดินมาชูนิ้วกลางให้กับกองเชียร์เราที่อยู่บนสแตนด์ จึงทำให้แฟนบอบไม่พอใจกรูเข้าไปถามความข้องใจหลังจบเกม แต่สุดท้ายก็ไม่มีเหตุบานปลาย เพราะสนามเรามีการแบ่งเซฟตีโซนให้กับนักเตะอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีการ์ดคอยกันแฟนบอลไม่ให้เข้าถึงตัวทั้งผู้เล่นและผู้ตัดสิน”

“สำหรับการกระทำของสตาฟฟ์รายดังกล่าวมีบันทึกภาพไว้อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม เราคงจะไม่ยื่นเรื่องใดๆ ไปที่ทีพีแอล เพราะมีแม็ตคอมมิชชันเนอร์ (ผู้ควบคุมการแข่งขัน) เห็นเหตุการณ์อยู่แล้ว และน่าจะเป็นผู้รายงานด้วยตนเอง” เสี่ยเหน่ง กล่าว

ด้าน ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษฯ เปิดเผยว่า ตนยังไม่ทราบเหตุการณ์อย่างละเอียด “ผมกำลังให้ทีมงานสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาให้ดู ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ว่ามีสตาฟฟ์คนไหนของเราที่ชูนิ้วกลางจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม หากพบผู้ที่ทำผิดเราก็จะมีการลงโทษเป็นการภายในแน่นอน”

“แต่ทั้งนี้เหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ผิดพลาดบ่อยครั้ง จึงทำให้เสียบรรยากาศ หลายครั้งที่ทีมเราโดนทำฟาวล์หนักๆ แต่ก็ไม่เป่าหยุดเกมให้ และผมอยากให้ตรวจดูว่าลูกที่บางกอกกล๊าสโหม่งสกัดออกมาจากเส้นในช่วงท้ายเกมนั้นเข้าไปหรือยัง” ธเนศ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บีจี รักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม
จังหวะปัญหาที่คาใจประธานกูปรี
กำลังโหลดความคิดเห็น