xs
xsm
sm
md
lg

“โจ้” ลั่น! เดินหน้าถล่มประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ้ จารึกประวัติศาสตร์ลูกหนังไทย
“โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก๋า ศรีสะเกษ เอฟซี ประกาศขอเดินหน้ายิงประตูต่อเนื่อง แม้เพิ่งขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดรวมทุกฤดูกาลในศึก ไทย พรีเมียร์ ลีก และเป็นคนแรกที่ยิงครบ 100 ประตู

ศรายุทธ เพิ่งระเบิดแฮตทริกในเกมล่าสุดช่วยต้นสังกัด ศรีสะเกษ เอฟซี ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 3-2 เมื่อค่ำวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมส่งให้ประตูรวมของเจ้าตัวตลอด 12 ฤดูกาลที่ค้าแข้งกับ 7 ทีมในศึก ไทย พรีเมียร์ ลีก พุ่งเป็น 101 ประตู และถือเป็นผู้เล่นคนแรกที่สามารถยิงครบ 100 ประตูในลีกสูงสุดด้วยเช่นกัน

โดย หัวหอกวัย 32 ปี เปิดใจว่าตนเฝ้ารอเวลานี้มานาน “ผมตั้งเป้าที่จะยิงให้ครบ 100 ประตูมานานมาก หลังจากฤดูกาลที่แล้วไม่สามารถทประตูได้เลยจนตัวเลขหยุดนิ่งไป ซึ่งในฤดูกาลนี้ผมได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น และสามารถทำสำเร็จในที่สุด จากนี้ผมก็จะขอเดินหน้ายิงประตูต่อเนื่องให้มากขึ้นไปอีก แต่อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของปีนี้คือต้องพาศรีสะเกษฯรอดตกชั้นให้ได้”

พร้อมกนนี้ “โจ้” ได้ฝากขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ทำให้ตนมีวันนี้ “ต้องขอขอบคุณครอบครัว ชัยคำดี ที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด รวมถึงแฟนบอลและนักข่าวที่ช่วยเชียร์จนทำให้มี โจ้ 5 หลา เกิดขึ้น”

สำหรับ “กูปรีอันตราย” ปัจจุบันรั้งที่ 14 ของตาราง แข่ง 27 นัด มี 34 แต้ม โดยโปรแกรมต่อไปจะยกทัพไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 11 วันที่ 9 สิงหาคม นี้ ที่ลีโอ สเตเดียม เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น