xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเช” หวั่น “นิส” เจ็บก่อนไป “อินชอน” ส่อถอน WGP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเช เช ยอง ซอก (ถือดอกไม้) หวั่นน้อง เทนนิส บาดเจ็บ
“โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย หวั่น “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวที่เพิ่งไปคว้าเหรียญทองในการแข่งขัน ยูธ โอลิมปิก เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา มีอาการบาดเจ็บก่อนลุย เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ส่อถอนตัวจาก เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ที่คาซักสถาน

“เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาววัย 17 ปี สร้างชื่อให้กับประเทศไทย ด้วยการเอาชนะ เซเรน ออซเบ็ก จากอาเซอร์ไบจาน 21-1 แต้ม คว้าเหรียญทอง การแข่งขันเทควันโด รุ่น 44 กิโลกรัมหญิง ในศึก ยูธ โอลิมปิกเกมส์ ที่เมืองนานจิง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยการแข่งขันรายการต่อไปของ “เทนนิส” คือ เทควันโด “เวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2014” ที่ประเทศคาซักสถาน ระหว่างวันที่ 26 - 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม มีทีท่าว่าทาง “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนจอมเตะไทย จะให้นักกีฬาถอนตัวในรายการนี้เนื่องจากกลัวปัญหาบาดเจ็บก่อนไปแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ เมือง อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557

“จากนี้เราคงต้องระมัดระวังปัญหาอาการบาดเจ็บของเขาให้มากขึ้น เนื่องจากเหลือเวลาอีกไม่นานก็จะต้องเดินทางไปแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ซึ่งในการแข่งขันครั้งต่อไปตัวเขาเองมั่นใจว่าจะทำได้ ซึ่งผมก็แค่หวังว่า นักกีฬาของผม จะทำได้เหมือนการแข่งขันทุกครั้งที่ผ่านมาแค่นั้นก็พอแล้ว” โค้ชเช เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น