xs
xsm
sm
md
lg

รอชูเสื้อ “โรโฮ” เผยเหมือนฝันสวมเสื้อ “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์กอส โรโฮ
มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดเข้าถึงนัดชิงฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เตรียมชูเสื้อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังออกมาบอกว่าเหมือนฝันที่กำลังจะได้เล่นให้ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมกล่าวทำนองอำลาต้นสังกัด สปอร์ติง ลิสบอน สโมสรดังของโปรตุเกสเรียบร้อย

รายงานระบุ แมนฯยู ตกลงค่าตัว โรโฮ เรียบร้อยแล้วที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) พร้อมกับให้ สปอร์ติง ยืมตัวใช้งาน หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส 1 ฤดูกาล ซึ่งล่าสุด แข้งวัย 24 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เออาร์จี เรดิโอ คอนติเนนทัล” คอนเฟิร์มข่าวโยกย้ายแล้ว

“เหมือนฝันที่กำลังจะได้กลายเป็นผู้เล่น แมนฯยู การย้ายจาก สปอร์ติง ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมภูมิใจมากกับโอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ซึ่ง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน กองกลางที่เคยเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ได้บอกผมตอนที่เราเล่นด้วยกันที่ เอสตูเดียนเตส” โรโฮ เปิดเผย

โรโฮ เคยเล่นให้ เอสตูเดียนเตส ตามด้วย สปาร์ตัก มอสโก เผยอีกว่า “มีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ผมไม่ได้อยากจะทำให้มีปัญหากับ สปอร์ติง ทีมที่ให้โอกาสเสมอมาในการลงเล่นฟุตบอลยุโรป โดยอยากจะขอบคุณมากกว่า แต่ถ้ามีอะไรพลั้งไปก็ต้องขอโทษด้วย ไม่อยากจะทำร้ายความรู้สึกใครที่นี่เลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น