xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" ฟิตนำมะกันอุ่นยำแซมบ้าขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส กลับมาแล้ว
เดอร์ริค โรส พอยต์ การ์ด ของ ชิคาโก บูลส์ สร้างความฮือฮาให้กับแฟนยัดห่วงเมืองลุงแซม หลังสลัดอาการบาดเจ็บโชว์ฟอร์มเต็มที่ช่วยทีมชาติสหรัฐอเมริกา เอาชนะ บราซิล ขาดลอย 95-78 ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่เมือง ชิคาโก เมื่อคืนวันที่ 16 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น

เกมนี้ แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดของ นิว ออร์ลีนส์ เปลิแคนส์ ทำผลงานโดดเด่นส่องทำแต้มมากสุด 20 แต้ม ทว่ากลับโดนขโมยซีนเมื่อ โรส ปรากฏตัวท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆที่ ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ แถมโชว์ลีลาลากเลื้อยครึ่งสนามเข้าไปทำแต้มได้อย่างน่าประทับใจ

หลังเกม โรส วัย 25 ปี ที่ลงเล่นไป 24 นาที และทำไป 7 แต้ม เผยดีใจที่ลงสนามด้วยความฟิตเต็มที่หลังเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ามานาน พร้อมกับมุ่งมั่นจะได้โอกาสลงช่วยทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อลุ้นป้องกันแชมป์โลกที่สเปน ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันที่ 30 สิงหาคมนี้

"วันนี้ผมลงสนามและเล่นตามปกติของตัวเองเหมือนที่เคยทำมาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาในช่วงซ้อม โดยเฉพาะการเล่นแบบตั้งรับและหาจังหวะชู้ตทำแต้ม รู้สึกดีมากที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแล้ว และดูเหมือนทุกอย่างกำลังกลับสู่ทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง" อดีตผู้เล่นทรงคุณค่า ปี 2011 กล่าว

ส่วน "โค้ชเค" ไมค์ ชูเชฟสกี หัวหน้าโค้ชทีมชาติ ชื่นชมลูกทีมคนเก่งรายนี้ด้วยว่า "เดอร์ริค ทำได้ดีมากตั้งแต่ตอนเริ่มต้นเก็บตัวในแคมป์ เขาไม่เคยกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บและเล่นอย่างเต็มที่ ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นเขากลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์อีกครั้ง และก็ทำให้ผลการแข่งขันออกมาอย่างที่ควรจะเป็น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โชว์เลย์อัพสุดสวย
กำลังโหลดความคิดเห็น