xs
xsm
sm
md
lg

ดีเดย์ “เนย์มาร์” คืนทัพบาร์ซา 18 สิงหาคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ยิ้มแป้นเตรียมคืนสนาม
เนย์มาร์ กองหน้ามาดเด็กแนวของ บาร์เซโลนา และ ทีมชาติบราซิล เตรียมตัวกลับมาสวมสตั๊ดลุ้นลงเตะเกมอุ่นเครื่องให้ต้นสังกัด วันที่ 18 สิงหาคมนี้ หลังสภาพร่างกายเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัญหาบาดเจ็บหนักในศึกฟุตบอลโลก ที่บ้านเกิด เดือนกรกฎาคม

ดาวยิงวัย 22 ปี อยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บกระดูกสันหลังร้าว หลังโดน ฮวน ซูนิกา แข้งของ โคลอมเบีย ใช้เข่ากระแทกในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ ที่ บราซิล ก่อนถอนตัวออกจากทีมชาติในอีก 2 เกมที่เหลือ เพื่อรักษาตัวให้หายดีโดยเร็ว

ล่าสุด หลังหยุดพักไปนาน เนย์มาร์ ที่ตอนนี้กำลังเดินสายโปรโมตกิจกรรมกับทางสปอนเซอร์ที่ญี่ปุ่น ยืนยันคอนเฟิร์มสภาพร่างกายเริ่มดีขึ้นแล้ว และมีกำหนดกลับไปรายงานตัวเพื่อลุ้นลงสนามเกมอุ่นเครื่องชิงแชมป์ แกมเปอร์ โทรฟี กับ ลีออน วันที่ 18 สิงหาคมนี้

“อาการของผมดีวันดีคืน และผมก็จะกลับไปที่ บาร์เซโลนา อีกครั้งด้วยสภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็หวังว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และต้องการทำผลงานให้ดีเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมมีผลการแข่งขันที่ดีด้วย” เนย์มาร์ ระบุ

สำหรับ บาร์เซโลนา มีโปรแกรมทัวร์เตะอุ่นเครื่องรออยู่อีก 4 นัด กับ นีซ, นาโปลี, เฮลซินกิ และ ลีออน เอฟซี ก่อนเตรียมตัวลงฟาดแข้งศึก ลา ลีกา สเปน นัดแรกของฤดูกาล 2014/15 เล่นในบ้านเจอกับ เอลเช คืนวันที่ 24 สิงหาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บินไปรับทรัพย์ที่ญี่ปุ่นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น