xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” ประชัน “วอซซี” เปิดชุดแข่งยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา น่าจะหายทันมา ยูเอส โอเพน
วิคตอเรีย อซาเรนกา และคาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตสองนักหวดสาวมือ 1 ของโลก เปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้ลงเล่นแกรนด์ สแลมสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” แล้ว แม้ว่าฝ่ายแรกจะเพิ่งถอนตัวจากรายการอุ่นเครื่อง ที่ซินซิเนติ เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมาก็ตาม

ช่วงนี้เป็นการแข่งขัน WTA ทัวร์ รายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ที่เมืองซินซิเนติ สหรัฐฯ โดยวอซเนียคกี ซึ่งเป็นมือวางอันดับ 12 ของรายการ ทำผลงานทะลุเข้าถึงรอบแปดคนสุดท้ายแล้ว โดยจะไปพบอักนีซกา ราดวานสกา มือ 4 รายการ ซึ่งฟอร์มกำลังดี คว้าแชมป์โรเจอร์ส คัพ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนอซาเรนกา ต้องถอนตัวออกจากรายการนี้ตั้งแต่ต้น เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน พลาดโอกาสป้องกันแชมป์รายการนี้อย่างน่าเสียดาย
ชุดแข่งของ วิกา
ถึงแม้จะประสบปัญหาเจ็บ แต่สาวเบลารุส มือ 10 ของโลกในปัจจุบัน ก็ยังมั่นใจว่าจะหายทันลงแข่งยูเอส โอเพน ซึ่งจะเริ่มวันที่ 25 สิงหาคมนี้แน่นอน ล่าสุดเปิดตัวชุดแข่งไนกี ที่จะใช้ลงทำศึกที่ฟลัชชิง เมโดวส์แล้ว โดยเน้นโทนเสื้อสีน้ำเงินสลับขาว ส่วนกระโปรงเป็นสีน้ำเงินสลับเทา และรองเท้ารุ่น “ลูนาร์ บัลลิสเทค”
วอซซี กับชุดสวยลุยยูเอส
ส่วน “วอซซี” สาวเดนมาร์ก จับมือกับอาดิดาส เผยชุดที่จะลงแข่งรายการใหญ่ที่นิวยอร์กเช่นกัน เป็นลักษณะชุดเดรส สีน้ำตาลเข้มสลับน้ำตาลอ่อน และสีเบสตัดเทาอ่อนอีกหนึ่งชุด งานนี้คงต้องให้แฟนเทนนิสช่วยกันตัดสินแล้วว่าของค่ายไหน หรือของใครสวย ถูกใจมากกว่ากัน
ชุดสองของ วอซซี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น