xs
xsm
sm
md
lg

“นุศรา” ชมนักข่าวทีวีพูลหอบดอกไม้ขอโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปั๊กกี้ ทีวีพูล นักข่าวบันเทิง ที่ไปตำหนิทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยด้วยถ้อยคำรุนแรง และหยาบคาย สำนึกผิดนำช่อดอกไม้มาขอโทษสตาฟฟ์โค้ช และนักกีฬาแล้ว เพื่อเป็นการขอโทษต่อการกระทำดังกล่าว ซึ่ง นุศรา ต้อมคำ มือเซตทีมชาติไทย ได้ชื่นชมความกล้าของสื่อปากเปราะรายนี้อีกด้วย

หลังจากก่อนหน้านี้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ลงแข่งขันไป 2 สนาม ในศึกวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ 2014 ที่เกาหลีใต้ และ ฮ่องกง โดยแข่งขัน 6 นัด เอาชนะคู่แข่งได้เพียงนัดเดียว ส่วนอีก 5 นัดพบกับความพ่ายแพ้ และอยู่ระหว่างเตรียมลงแข่งขันในสนามที่ 3 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคมนี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก โดยมีทีมร่วมสายอย่าง โดมินิกัน, บราซิล และสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม ด้วยผลงานไม่สู้ดีใน 2 สนามแรก ทำให้แฟนกีฬาจำนวนหนึ่งไม่สบอารมณ์กับฟอร์มการเล่น โดยเฉพาะในรายของ “ปั๊กกี้ ทีวีพูล” ผู้สื่อข่าวสายบันเทิง ถึงกับออกมาโพสต์ข้อความตำหนิทีมลูกยางสาวด้วยถ้อยคำหยาบคาย ก่อนจะถูกตำหนิในวงกว้าง และออมาขอโทษต่อพฤติกรรมของตัวเอง ล่าสุด ก็ได้นำช่อดอกไม้มาขอโทษทีมนักกีฬาวอลเลย์บอล และสตาฟฟ์โค้ชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ มือเซตทีมชาติไทย โพสต์ข้อความว่า “เมื่อวานนี้คุณปั๊กกี้ ทีวีพูล ได้นำดอกไม้เข้ามาขอโทษโค้ช และนักกีฬาที่อาจใช้คำพูดรุนแรงโดยไม่ได้เจตนาในการชมวอลเลย์บอลจนกลายเป็นกระแสมากมาย ต้องขอชื่นชมในความกล้าหาญ ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเราจะเก็บเอาข้อผิดพลาดไปแก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ข้อความตำหนิทีมลูกยางสาวไทยก่อนหน้านี้
คำขอโทษหลังโดนสังคมรุมจวกเละ
กำลังโหลดความคิดเห็น