xs
xsm
sm
md
lg

“ชมพู่” หวังลุยศึก 4 เส้า หลังหายเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ จอมเซตดาวรุ่งทีมชาติไทย หวังมีชื่อลุยรายการ 4 เส้า ที่ประเทศจีน ปลายเดือนนี้ หลังอาการบาดเจ็บที่ขาดีขึ้น แต่ยังลงฝึกซ้อมได้ไม่เต็มที่

หลังจากที่ “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ผู้เล่นมือเซตดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่มีอาการเส้นเอ็นกระตุกบริเวณขาขวา จนต้องหามออกจากเกมการแข่งขันวอลเลย์บอล ประชาชน ก. ที่ จ.ศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา และพลาดโอกาสลงสนามในเกมการแข่งขันที่เหลือให้กับทีมมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ล่าสุดเจ้าตัวเปิดตัวเผยว่าตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่สามารถลงซ้อมได้

“อาการบาดเจ็บที่ขาตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว เพราะเดินทางตามปกติ แต่การฝึกซ้อมยังต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ คาดว่าน่าจะสัก 1 สัปดาห์ น่าจะกลับมาร่วมซ้อมได้อีกครั้ง”

ทั้งนี้ กัปตันทีมชาติไทย ชุดลุย วีทีวี คัพ ที่เวียดนาม ยังกล่าวถึงโอกาสที่ตนเองจะติดทีมไปร่วมการแข่งขันรายการสี่เส้า “ไชน่า อินเตอร์เนชั่นแนล วูเมนส์ วอลเลย์บอล ทัวร์นาเม้นต์” ที่ประเทศจีน ในช่วงวันที่ 27 มิถุนายน - 5 กรกฎาคมนี้

“ถ้าร่างกายสมบูรณ์พร้อมก็น่าจะมีชื่อติดไปร่วมทีมด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่เรามีชื่อติดทีมในการแข่งขัน แต่ถ้าหลุดโผ ก็ยังดีตรงที่เราได้มีเวลาพักให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ เพื่อการแข่งขันรายการต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น