xs
xsm
sm
md
lg

“เกษม” รับซูซูกิฯยังเคว้ง เปิดทาง “โจ้ 5 หลา” ติดธง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศรายุทธ ยิงมากสุดของแข้งไทยตอนนี้
เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แย้มเปิดโอกาสให้ “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี หอกตัวเก๋ากลับมาติดธงอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 9 ตุงในลีก พร้อมยอมรับว่ายังไม่มีการเตรียมทีมใดๆ ในการลุยทัวร์นาเมนต์นี้

ทีมชาติไทย มีคิวลงฟาดแข้งศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน หรือ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014” ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม นี้ โดยอยู่สาย บี ร่วมกับ สิงคโปร์ แชมป์เก่า 4 สมัย, มาเลเซีย และทีมอันดับ 1 จากรอบคัดเลือก ณ สังเวียน สิงคโปร์ อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม

ล่าสุด เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชุดดังกล่าว ยอมรับว่า ยังไม่มีการเตรียมทีมใดๆ “สำหรับในซูซูกิ คัพ ยอมรับว่าเรายังไม่มีการเตรียมทีม ในส่วนของเฮดโค้ชเองแม้สมาคมฟุตบอลฯจะเชิญซิโก้ (เกียรติศักดิ เสนาเมือง) เข้ามาทำหน้าที่ แต่เจ้าตัวยังมีทีท่าที่ไม่อยากรับตำแหน่ง คงต้องรอให้เสร็จสิ้นภารกิจในรายการเอเชียนเกมส์ก่อน แม้จะมีเวลาเตรียมทีมแค่ 20 กว่าวันก่อนแข่ง แต่ก็เชื่อว่าทุกคนเป็นมืออาชีพ และนักเตะเองก็ได้ลงแข่งในลีกต่อเนื่องอยู่แล้ว”

พร้อมกันนี้ “บิ๊กกาเซ็ม” ได้เผยว่าเตรียมดูผลงานในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เป็นหลักในการคัดตัวผู้เล่น “เราไม่การันตีว่าผู้เล่นจากชุดเอเชียนเกมส์จะได้ติดทัพในซูซูกิ คัพ ยกชุด เพราะเราจะพิจารณาแต่ละตำแหน่งจากผลงานในลีกเป็นหลัก เช่น กองหน้าก็ต้องดูว่าใครทำประตูได้เยอะที่สุด อย่าง ศรายุทธ ชัยคำดี (32 ปี) ที่ทำประตูมากที่สุดตอนนี้เราก็ต้องเปิดโอกาสเขามาคัดตัว”

สำหรับ “ช้างศึก” แชมป์ 3 สมัย จะประเดิมนัดแรกรอบแบ่งกลุ่ม พบ สิงคโปร์ (23 พฤศจิกายน) ต่อด้วย มาเลเซีย (26 พฤศจิกายน) และปิดท้ายกับ ทีมแชมป์จากรอบเพลย์ออฟ (29 พฤสจิกายน) โดยอันดับ 1 และ 2 จะผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อกเอาต์ระบบเหย้า-เยือน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น