xs
xsm
sm
md
lg

“ตราหมี” เตรียมอุ้ม “โซลดาโด” สลัดความฝืดบ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซลดาโด เตรียมกลับบ้านเกิด
โรแบร์โต โซลดาโด ศูนย์หน้าอาภัพสกอร์ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ใกล้ยุติฝันร้าย 1 ปี ในกรุงลอนดอนแล้ว หลังมีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด เตรียมบรรลุข้อตกลงยืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมออปชันซื้อขาดต่อไป ซึ่งถ้าขายจริงถือว่าขาดทุนย่อยยับมโหฬารเลยทีเดียว

โซลดาโด ถล่มประตูเป็นกอบเป็นกำเมื่อครั้งอยู่บาเลนเซีย ด้วยการจัดไป 59 ประตู จาก 101 เกม ในลาลีกา สเปน จนทำให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้องหน้ามืดทุ่ม 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ดึงตัวให้มาสำแดงฤทธิ์เดชบนเวทีลีกสูงสุดอังกฤษ แต่กลับกลายเป็นฝันร้าย เมื่อดาวเตะวัย 29 ปี ยิงได้เพียง 6 ลูก จาก 28 นัดในลีก จนตกเป็นข่าวว่า ดาเนียล เลวี ประธาน “ไก่เดือยทอง” วางแผนเฉดหัวออกไป

ล่าสุด แอตเลติโก มาดริด วางแผนดึงตัวกองหน้ารายนี้กลับไปเล่นในลีกแดนกระทิงดุอีกครั้ง ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเริ่มต้นด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลก่อน โดยอาจมีพ่วงออปชันซื้อขาดได้ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าขาดทุนครึ่งต่อครึ่ง ถ้าเทียบกับราคาที่ซื้อมาปีก่อนเลย

ปัจจุบันทีมอันดับ 6 ลีกผู้ดีซีซันที่แล้ว มีกองหน้าในทีมสามคน ทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, แฮร์รี เคน และ โซลดาโด แต่ เมาริซิโอ โปเชตติโน นายใหญ่คนใหม่ อยากได้ วิลเฟรด โบนี จากสวอนซี มาร่วมทีมมากกว่า และจากการที่เจ้าตัวเตรียมจะใช้แผนการเล่นแบบศูนย์หน้าตัวเดียว ทำให้แจ็กพอตน่าจะออกที่ โซลดาโด ซึ่งถือว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังสุด ในบรรดาแคนดิเดตทั้งสาม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น