xs
xsm
sm
md
lg

ดังไกล! “มาร์กา” ตีข่าว “คาร์เมโล” โดนแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อดัง สเปนไม่พลาดเล่นข่าว
“มาร์กา” สื่อหัวดังประเทศสเปน จัดการตีข่าว คาร์เมโล กอนซาเลซ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวสแปนิช ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โดนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย สั่งแบนตลอดฤดูกาล 2014

หลังจากที่ คาร์เมโล กอนซาเลซ แข้งเลือดสแปนิช ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงและแชมป์เก่าศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก โดนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงดาบแบนห้ามลงแข่งขันตลอดฤดูกาล 2014 เบ็ดเสร็จรวม 11 เกมในลีก และ 1 เกมในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ โทษฐานมีกิริยาที่ก้าวร้าว รุนแรง และเจตนาทำร้ายผู้ตัดสิน อันเป็นพฤติกรรมที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม ที่ไม่อาจยอมรับได้ จากกรณีที่เจ้าตัวเตะขวดน้ำและหวดลูกบอลไปทางผู้ตัดสิน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสเปน “มาร์กา” สื่อชื่อดังแดนกระทิง ได้ตีข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุว่า อดีตผู้เล่น เลบานเต และ นูมานเซีย ถูกคณะกรรมการของประเทศไทย ลงโทษรุนแรงเนื่องจากปฏิกิริยาที่แสดงวออกมาหลังจากได้รับใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากสนาม

สำหรับกรณีดังกล่าวทางต้นสังกัด “ปราสาทสายฟ้า” เตรียมดำเนินเรื่องร้องเรียนและขอความเป็นธรรมให้กับแข้งตัวเก่งต่อศาลเป็นที่เรียบร้อย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คาร์เมโล โดนแบนทั้งซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น