xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” อุทธรณ์ “คาร์เมโล” แย้มพาสาบานหากไม่ผ่าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัดเทพ ยื่นอุทธรณ์(ภาพโดย Almonfoto)
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางเข้ายื่นหนังสืออุทธรณ์ลดโทษ คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางชาวสเปน ที่ถูกแบนไร้กำหนด พร้อมชี้ไม่ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ แย้มนำไปสาบานโบสถ์หรือวัด ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยรับรอง หากอุทธรณ์ไม่ผ่าน

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางมายื่นหนังสืออุทธรณ์คำสั่งของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กรณีสั่งแบน คาร์เมโล กอนซาเลซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โทษฐานมีกิริยาก้าวร้าว รุนแรง เจตนาทำร้ายผู้ตัดสิน อันเป็นพฤติกรรมและเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคมที่ไม่สามารถยอมรับได้ หลังแข้งสแปนิช เตะขวดน้ำไปทางเชิ้ตดำในเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบตัดเชือกที่บุกเฉือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-1 (สกอร์รวม 3-1)

โดย ทัดเทพ กล่าวว่า โทษที่ คาร์เมโล ได้รับนั้นเกินกว่าเหตุ “เราไม่ได้ว่า คาร์เมโล ไม่ผิด ซึ่งเราได้ลงโทษภายในไปแล้ว และไม่คัดค้านกรณีถูกแบนนัดชิงฯลีกคัพ แต่การที่สมาคมฟุตบอลฯพิจารณาโทษแบนไร้กำหนดรวมรายการอื่นๆด้วยนั้น เรามองว่าเป็นการลงโทษที่เกินกว่าเหตุ หากเทียบกับผู้เล่นคนอื่นที่ทำผิดก่อนหน้านี้ เพราะที่จริงการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมนั้น มีระบุชัดเจนอยู่แล้วว่ามีโทษแบนกี่นัด”

“อย่างไรก็ตาม การที่ คาร์เมโล โดนแบนแบบนี้ ยิ่งทำให้เกิดแรงฮึดภายในทีมเพื่อที่จะสู้ และพิสูจน์ ให้เห็นว่าแม้จะไม่ได้ใช้งานเขาทั้งฤดูกาล ก็จะไม่กระทบต่อการคว้าแชมป์แน่นอน” ทัดเทพ กล่าว

ต่อคำถามที่ว่าหากสมาคมฟุตบอลฯไม่มีการพิจารณาลดโทษ ทาง บุรีรัมย์ จะนำ คาร์เมโล ไปสาบานหรือกล่าวคำปฏิญาณหรือไม่ หลังจากก่อนหน้านี้ “เปาหนอม” ถนอม บริคุต ได้ไปสาบานที่วัดพระแก้ว แล้วพ้นโทษพักงานไม่มีกำหนด โดย “จ้ำ” กล่าวว่าเป็นไปได้

“คาร์เมโล นับถือคริสต์ แต่หากสมาคมฯไม่ลดโทษให้ และวีธีการนี้สามารถลดโทษได้ เราอาจจะพา คาร์เมโล ไปกล่าวคำปฏิญาณเหมือนที่ผู้ตัดสินทำ แต่คงต้องหาโบสถ์ หรือวัดที่สมาคมฟุตบอลฯรับรอง” ผจก.ปราสาทสายฟ้า กล่าวติดตลก


(คลิปโดยจับตาบอลไทย)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คาร์เมโล โดนแบนไร้กำหนด
กำลังโหลดความคิดเห็น