xs
xsm
sm
md
lg

“เรนา” โยกเฝ้าเสา “เสือใต้” 3 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา มาแล้วเรียบร้อย
โชเซ เรนา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล เก็บกระเป๋าย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีมเป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน

นายทวารมือกาว วัย 31 ปี เดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ประจำเมืองมิวนิก ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก่อนเปิดตัวชูเสื้อหมายเลข 23 ยืนยันว่าเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ร่วมกับมือ 1 อย่าง มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมชาติเยอรมัน

แน่นอนว่าการเข้ามาของ เรนา จะต้องรับบทบาทเป็นมือสำรองต่อจาก นอยเออร์ แต่เจ้าตัวก็กล่าวรู้สึกภูมิใจกับการย้ายครั้งนี้ และพร้อมช่วยต้นสังกัดใหม่ไล่ล่าแชมป์ “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในชีวิตก็ว่าได้”

สำหรับ เรนา ตลอดเวลาที่เฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล ลงทำหน้าที่ไปทั้งหมด 394 นัด ตั้งแต่ย้ายจาก บียาร์รีล ปี 2005 แต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วฟอร์มตกจนสูญเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ซิมง มิโญเลต์ จึงโดนปล่อยให้ นาโปลี ยืมตัวไปใช้งาน 1 ปี ทว่าก็ไม่มีที่อยู่จนต้องย้ายไปเล่นกับ “เสือใต้” ในเวลาต่อมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น