xs
xsm
sm
md
lg

“เสือใต้” ยันบรรลุข้อตกลงคว้า “เรนา” 2 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป เรนา ได้ย้ายทีมสมใจ
บาเยิร์น มิวนิก ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งเมืองเบียร์ ออกมาประกาศยืนยัน สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เปเป เรนา นายทวารจอมหนึบทีมชาติสเปน มาจาก ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย โดยค่าตัวในครั้งนี้อยู่ที่ 2 ล้านปอนด์ โดยเหลือเพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น

นายประตูทีมชาติสเปน มีแววต้องหาต้นสังกัดใหม่ใน หลังจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกปล่อยให้ นาโปลี ยืมตัวไปตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีกระแสข่าวต่อเนื่องว่า อาจจะย้ายกลับไปค้าแข้งที่สเปน หรือ อิตาลี ซึ่งมี เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจ

แต่แล้วล่าสุดกลายเป็น “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่ออกข่าวยืนยัน โดย คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก ประธานสโมสรว่า สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยด้วยราคา 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) โดยเหลือเพียงการเข้ารับการตรวจร่างกายเท่านั้น

“เรนา จะเดินทางมาถึงเมืองมิวนิกในอีกไม่กี่วัน และจะเข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อเซ็นสัญญาย้ายทีม เปเป รู้สึกกระตือรือร้นที่จะได้ย้ายมา บาเยิร์น มิวนิก เขาต้องการที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ แม้เขาจะรู้ดีกว่าทีมมี มานูเอล นอยเออร์ อยู่ และคงไม่มีทางเบียดขึ้นเป็นมือ 1 ในทีมได้ง่ายๆ” คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก กล่าวผ่านเว็บสโมสร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น