xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานโว “เสือใต้” ออกแรง 90% สยบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสือใต้ เฮฮารับมือแข้งปืน
พอล ไบรท์เนอร์ อดีตนักเตะทีมชาติเยอรมัน แสดงความเชื่อมั่น อาร์เซนอล จะไม่ใช่คู่แข่งที่น่ากลัว สำหรับ บาเยิร์น มิวนิก ก่อนทั้งคู่จะเผชิญหน้ากัน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา บิ๊กบอสแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา กับ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม ต่างยกยอปอปั้นพลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ก่อนประลองเพลงแข้ง นัดแรก ณ สังเวียน เอมิเรตส์ สเตเดียม ทว่า ขุนพล “อินทรีเหล็ก” ชุดแชมป์โลก 1974 มั่นใจว่า มหาอำนาจลูกหนังแห่ง บุนเดสลีกา เป็นต่อ ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ หลายขุม

ตำนานมิดฟิลด์ “เสือใต้” วัย 62 ปี กล่าว “เรามีทีมซึ่งแข็งแกร่งกว่า อาร์เซนอล อย่างชัดเจน หาก บาเยิร์น เค้นศักยภาพเพียง 90 เปอร์เซ็นต์ อาร์เซนอล คงไม่สามารถต้านทานอยู่ ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมไม่สนใจ อาร์เซนอล หรือ บาร์เซโลนา เราสนใจแค่เรื่องการทำผลงานบนสนาม แต่ไม่ได้หมายความว่า เราจะดูถูก อาร์เซนอล”

ไบรท์เนอร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร บาเยิร์น ยังคงเชื่อมั่น ทริปเปิลแชมป์เมืองเบียร์ จะสามารถรับมือกับการขาดหายไปของ ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่้งเศส ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของทีม เนื่องจากต้องพักฟิ้นจากการผ่าตัดสะโพก

“เราไม่ใช่เป็นทีมที่ดีสุดในโลก แต่เรายังมีขุมกำลังดีสุดในโลกเช่นกัน ผู้เล่นเกือบทุกคนสามารถทดแทนกันได้ มีเพียง มานูเอล นอยเออร์ (ผู้รักษาประตู), ริเบรี และ ลาห์ม เท่านั้นที่เป็นข้อยกเว้น เรามีทางเลือกมากมายสำหรับการสูญเสีย ริเบรี”
กำลังโหลดความคิดเห็น