xs
xsm
sm
md
lg

“บาดสตูเบอร์” กร้าวยังมั่นใจ แม้ร้างสนามเกือบ 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาดสตูเบอร์ คัมแบคในรอบ 18 เดือน
โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังบาเยิร์น มิวนิก สุดปลื้มใจที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากสังเวียนไปนานถึง 18 เดือน เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ เชื่อว่ามีโอกาสกลับมาได้ตลอด เผยจะขอพัฒนาตนให้แข็งแกร่งกว่าเดิมอีกครั้ง เพื่อโอกาสในการลงสนาม

ครั้งหนึ่ง บาสตูเบอร์ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังอนาคตไกลของทั้งต้นสังกัด และทีมชาติเยอรมนี แต่นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าขาด ในเกมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนธันวาคม 2012 ก็ไม่สามารถฟื้นตัวจากปัญหาดังกล่าวได้ จนต้องร้างสนามไปนานถึง 594 วัน แต่ล่าสุด บรรดาสาวก “เสือใต้” ก็ได้รับข่าวดี เมื่อดาวเตะวัย 25 ปี กลับมาเคาะสนิมในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะทีมเรด บารูนส์ แฟน คลับ 3-0 อีกครั้ง

แนวรับสารพัดประโยชน์ เผยว่า ไม่เคยไม่เคยท้อใจระหว่างพักรักษาอาการเจ็บ “ไม่นะ ผมเชื่อเสมอว่าตัวเองยังมีโอกาส ลงเล่นแบบไร้อาการเจ็บใดๆ และจะมองไปแต่ข้างหน้า เพ่งสมาธิไปที่การลงแข่งอีกครั้ง”

“ตนไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว รู้สึกสนุกกับทุกการฝึกซ้อม เห็นได้ชัดว่าผมต้องการพัฒนาต่อไป ตอนนี้รู้สึกดีมาก ถ้าเทียบกับวันนี้เมื่อปีก่อน ถือว่าตัวเองได้ก้าวผ่านมาอีกขั้นแล้ว มันเป็นสิ่งที่พิเศษ ที่จะได้ลงในสนามพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง” เจ้าของสถิติติดทัพ “อินทรีเหล็ก” 30 นัดทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น