xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเหลือง” ปืนไวซิว “อิมโมบิเล” ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิมโมบิเล (เบอร์ 17)
ชิโร อิมโมบิเล กองหน้าทีมชาติอิตาลี บรรลุข้อตกลงย้ายจาก “กระทิงหิน” โตริโน ร่วมทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557

ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลที่เพิ่งรูดม่าน อิมโมบิเล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมซัด 22 ประตูคว้าดาวซัลโว ขณะที่ โตริโน จบอันดับ 7 ของตาราง ทำให้มีชื่อติด 30 คนสุดท้ายทัพ “อัซซูรี” ลุ้นไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้

แต่ก่อนที่ เวิลด์ คัพ จะเปิดฉาก อิมโมบิเล ได้ย้ายร่วมทัพ ดอร์ทมุนด์ แล้ว โดยแข้งวัย 24 ปี กล่าวว่า “ผมได้ตัดสินใจแล้ว จากนั้นก็เพียงแค่จรดลายเซ็นลงบนสัญญาและเตรียมเดินทางไปเยอรมนี”

สำหรับค่าตัวของ อิมโมบิเล คาดว่าอยู่ที่ 19.4 ล้านยูโร (ประมาณ 873 ล้านบาท) ซึ่ง โตริโน อาจจะต้องแบ่งครึ่งหนึ่งให้กับ ยูเวนตุส เนื่องจากเป็นเจ้าของร่วมในตัวนักเตะ ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหา โดยจะไปล่าตาข่ายให้ ดอร์ทมุนด์ แทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ที่เลือกไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก

อิมโมบิเล เพิ่งได้ออกสตาร์ทภายใต้สีเสื้อทีมชาติอิตาลี เกมลับแข้งที่เสมอกับ ไอร์แลนด์ 0-0 ณ สนาม คลาเวน ค็อตเทจ ของ ฟูแลม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น