xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" ชู "RVP" ซิวดาวซัลโว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน มั่นใจ ฟาน เพอร์ซีย์ คว้าดาวซัลโวได้แน่
ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงความเร็วสูงทีมชาติอังกฤษ สวมบทหมอดูฟันธงว่าฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ จะคว้าดาวซัลโวประจำศึกพรีเมียร์ลีก มาครอบครองได้แน่นอน เหตุได้ร่วมงานกับกุนซือผู้รู้ใจอย่างหลุยส์ ฟาน กัล

ฟาน เพอร์ซีย์ ต้องพบกับขวบปีที่น่าผิดหวัง เมื่อฤดูกาลก่อน หลังจากโดนปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนไม่ค่อยได้ลงสนาม อีกทั้งยังมีปัญหากับ เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนเก่า แต่จากฟอร์มการเล่นที่ดีในฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล (4 ประตู) ประกอบกับการที่แมนฯยูไนเต็ด เปลี่ยนกุนซือมาเป็น ฟาน กัล ทำให้อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่ากัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะกลับมามีฟอร์มการเล่นที่น่าสะพรึงกลัวได้อีกครั้ง แม้จะมีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง ดีเอโก กอสตา หน้าใหม่จากเชลซีก็ตาม

“สองตัวเต็งในสนามของผม มี กอสตา กับ ฟาน เพอร์ซีย์ และถ้าต้องเลือกตอนท้ายสุด คงต้องชี้ไปที่ ฟาน เพอร์ซีย์ กับการหวนมาร่วมงานอีกครั้งกับ ฟาน กัล ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตนเชื่อว่าการไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลยุโรป จะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีให้กับบรรดาผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การผลิตประตูของเขา จะเป็นหัวใจสำคัญในการพาต้นสังกัดกลับไปสู่จุดนั้นอีกครั้ง” อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษกล่าว

“ผมมองว่า (โจเซ) มูรินโญ จะจับ กอสตา เน้นในพรีเมียร์ลีกเป็นหลัก แต่พวกเขายังมีฟุตบอลยุโรปมาให้รบกวนใจ และอาจจะกลับมาเล่นในลีก สภาพอ่อนล้ากว่า ดังนั้น ตัวเองจึงมองว่า ฟาน เพอร์ซีย์ จะคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดได้แน่” นักเตะชุดแชมป์ลีกสูงสุดกับ “ผีแดง” ฤดูกาล 2010-2011 ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น