xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" ขอโทษแฟน "สิงโต" ร่วง เวิลด์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน เดินคอตก
เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาตอังกฤษ เขียนข้อความลง เฟซบุ๊ค กล่าวขอโทษแฟนบอล "สิงโตคำราม" ทุกคนทั่วโลกหลังจอดป้ายตกรอบศึกฟุตบอลโลก 2014 ตั้งแต่ไก่โห่ ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ เพื่อนร่วมสังกัดชี้ไม่ควรโทษเจ้าตัวเพียงคนเดียว

อังกฤษ ของ รอย ฮอดจ์สัน กระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1958 หรือในรอบ 56 ปี หลังแพ้คู่แข่ง 2 นัดรวด จากน้ำมือของ อิตาลี และ อุรุกวัย ทำให้กลายเป็นทีมเดียวในกลุ่มดีที่ยังไม่มีแต้ม แม้ว่ายังเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายเจอกับ คอสตา ริกา ที่เข้ารอบไปแล้ว วันที่ 24 มิถุนายน

ล่าสุด รูนีย์ ดาวยิงตัวหลักของ "ทรีไลออนส์" ที่ถูกวิจารณ์หนักเพราะแบกความหวังคนทั้งชาติแต่กลับทำให้แฟนๆชอกช้ำ ออกมาโพสต์ข้อความลง เฟซบุ๊ค ส่วนตัว เพื่อเป็นการขออภัยสำหรับผลงานอันน่าผิดหวังครั้งนี้ พร้อมยอมรับรู้สึกเสียใจไม่แพ้กันที่ชาติบ้านเกิดตกรอบ

"ผมเสียใจอย่างรุนแรงที่ทีมของเราตกรอบ เวิลด์ คัพ พวกเราลงสนามด้วยความเชื่อมั่นในทุกๆเกมแต่โชคร้ายที่มันไม่เป็นไปอย่างที่คิด ขอโทษแฟนบอลทุกคนที่เดินทางมาที่นี่และชมเกมอยู่ที่บ้านสำหรับผลงานที่เราไม่สามารถทำให้ดีกว่านี้ เจ็บใจมาก!" ข้อความของแข้งวัย 28 ปี ระบุ

ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ กองหน้าทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ส และเป็นเพื่อนร่วมค่าย "ผีแดง" ก็ออกมากล่าวปกป้องว่า รูนีย์ ทำผลงานได้เต็มที่แล้ว และไม่ควรถูกตำหนิคนเดียว โดยกล่าวว่า "ผมนั่งดูเกมที่เขาเล่นกับ อิตาลี และ อุรุกวัย คิดว่าน่าผิดหวัง พวกเขาทำได้ดีแต่รู้สึกเหมือนไม่มีโชค"

"เวย์น ทำงานอย่างหนัก ลงเล่นอย่างเต็มที่และคิดว่าน่าจะทำประตูได้สัก 4 ลูก อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าเขาควรถูกตำหนิ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมพูดถึงเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว และอยากบอกอีกครั้งว่า เวย์น คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อาร์วีพี ปกป้องเพื่อน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คำขอโทษจากเจ้าตัว
อาร์วีพี ปกป้องเพื่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น