xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลอยด์” รุดเยี่ยม “จอร์จ” นอน รพ.หลังขาหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอย์ด มาเยี่ยม จอร์จ ถึงที่
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกผู้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น เดินทางไปเยี่ยม พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดอนาคตไกลของ อินเดียนา เพเซอร์ส ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล หลังได้รับอุบัติเหตุสยองขาหักขณะลงซ้อมกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จอร์จ วัย 24 ปี ทำแฟนยัดห่วงที่เข้ามาชมการซ้อมที่ ลาส เวกัส เป็นห่วงกันทั้งสนามหลังเสียหลักล้มพลาดจนขาขวาหักบริเวณใต้แป้น ร้อนถึงเจ้าหน้าที่และหน่วยปฐมพยาบาลต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลละแวกใกล้เคียงเพื่อเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดีแต่ต้องพักฟื้นอีก 3 วัน

แม้อาการค่อนข้างรุนแรง แต่ฟอร์เวิร์ดของ เพเซอร์ส ยังคงยิ้มได้เมื่อลืมตาเห็น ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกร่างเล็กเข้ามาเยี่ยมถึงห้องพัก พร้อมกับถ่ายรูปคู่กัน ก่อนที่กำปั้นเจ้าลีลาจะอวยพรให้เจ้าตัวหายดีในเร็ววัน เช่นเดียวกับ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ส่งข้อความให้กำลังใจ

“ผมเพิ่งได้รับข้อความและข่าวของ พอล จอร์จ นั่นทำให้ผมรู้สึกกังวลถึงกับปวดท้องเลย ขอสวดมนต์ภาวนาให้นายหายเร็วๆ” เลอบรอน ระบุข้อความลง ทวิตเตอร์ ส่วน จอร์จ นอกจากต้องออกจากแคมป์ทีมชาติชุดป้องกันแชมป์โลกที่สเปน ยังอาจจะต้องพักยาวโดยไม่ได้เล่นให้ เพเซอร์ส ตลอดทั้งฤดูกาลเอ็นบีเอด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


คิงเจมส์ ก็ให้กำลังใจ
ขาขวาหักอาจชวดทั้งซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น