xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ฝากบอก ส.บอล “ยิ่งแกล้ง เรายิ่งเก่ง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ให้สัมภาษณ์หลังเกม(ภาพจาก BURIRAM UNITED)
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฝากบอกไปที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า “คุณยิ่งแกล้ง เรายิ่งเก่ง คุณยิ่งโกง เราจะยิ่งเก่งขึ้นไปอีก” หลังเกมที่ “ปราสาทสายฟ้า” เปิดบ้านถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี 4-0 โดยไร้ คาร์เมโล กอนซาเลซ แข้งตัวเก่งที่ติดโทษแบนไร้กำหนดเป็นเกมแรก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนามพบ สุพรรณบุรี เอฟซี โดยไร้ คาร์เมโล กอนซาเลซ มิดฟิลด์สแปนิช ตัวเก่งที่โดนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงดาบแบนไร้กำหนด จากการที่เจ้าตัวเตะขวดน้ำไปทางผู้ตัดสิน แต่สุดท้ายได้ ฮาเวียร์ ปาติโญ หอกฟิลิปปินส์ ระเบิดแฮตทริก บวกกับ สุเชาว์ นุชนุ่ม เอาชนะไปได้ 4-0

หลังจบเกม เฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการของทีม “BURIRAM UNITED” ได้ลงคำให้สัมภาษณ์ของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ใจความดังนี้

“ขอบคุณแฟนๆ GU12 และขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่ให้กำลังใจทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันนี้ อยากจะบอกสมาคมฯว่า คุณยิ่งแกล้ง เรายิ่งเก่ง คุณยิ่งโกง เราจะยิ่งเก่งขึ้นไปอีก ฟุตบอลเป็นกีฬามหาชน ธง FIFA เขียนว่า FAIR PLAY ตราบใดที่คุณยังทำแบบนี้ คุณจะไม่มีวันชนะใจแฟนบอลชาวไทยได้ วันนี้ เป็นบทพิสูจน์แล้วว่า ความยุติธรรมยังมีอยู่ในโลก แม้ว่าจะไม่มีในสมาคมฯ แต่มีในหัวใจแฟนบอลชาวไทยทุกๆ คนขอบคุณในทุกๆ กำลังใจครับ”

โดยเกมต่อไป บุรีรัมย์ จะเปิดไอ-โมบาย สตเดียม รับมือ สิงห์ ท่าเรือ วันที่ 10 สิงหาคม 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น